หนุ่มตั้งใจขับรถมารับเพื่อนสาว แต่ไม่ยอมขึ้นเพราะ ‘รถเก่า’ ช้ำหนักเรียกแกร็บซ้ำ!!

การจะทำให้อีกฝ่ายประทับใจ ต้องเริ่มจากความทุ่มเทใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เรื่องแบบนี้ชายหนุ่มทั้งหลายควรจะประจักษ์ให้ดี…

อย่างในเรื่องของหนุ่มมาเลเซียรายนี้ ที่รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจกับความพยายาม ที่จะมารับเพื่อนสาวจากที่ทำงานเพื่อไปด้วยกัน แต่แล้วก็กลับถูกปฏิเสธอย่างไม่ไยดีเพราะดันขับรถยี่ห้อไม่หรู รุ่นไม่เด่น

 

 

Bosco Fong เล่าเรื่องราวภายในกลุ่มบนเฟซบุ๊กว่า “ผมขับรถ Proton Wira ของผมเพื่อมารับเธอถึงที่ทำงาน จนมาถึงที่แล้วก็บีบแตรเพื่อให้เธอรู้ตัว แต่พอเธอเห็นรถของผม เธอกลับแกล้งทำเป็นไม่รู้จักผมซะงั้น”

“เธอยังส่งข้อความมาหาผมว่า ถ้ายังจะขับ Proton Wira คันนี้มาอีก ครั้งหน้าก็ไม่ต้องมารับแล้ว รถคันนี้พาผมไปไหนต่อไหนโดยที่ไม่มีปัญหาอะไร แอร์ก็ยังเย็น ทุกอย่างก็ปกติดีใครๆ ที่ขึ้นมานั่งก็จะรู้สึกดีเหมือนกัน ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเธอถึงไม่ยอมขึ้นรถของผม”

 

 

เมื่อกล่าวถึงข้อความที่เธอส่งมาให้เขา ถามถึงเหตุผลที่ไม่ยอมขึ้นรถคันนี้ เธอไม่ได้ตอบคำถามโดยตรงแต่กลับบอกว่ากดเรียกแกร็บมารับแทนแล้ว… นั่นก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกช้ำใจเข้าไปอีก “ผมมาถึงที่ทำงานของเธอแล้ว แต่ดันไปกดเรียกแกร็บแทนที่จะมาขึ้นรถผม นี่ Proton Wira คันนี้มันน่าอายขนาดนั้นเลยเหรอ?”

 

 

จากโพสต์ดังกล่าวของพ่อหนุ่ม มีคนเข้ามาร่วมแสดงความรู้สึกกว่า 17,000 ครั้ง ทั้งกดตุ่มถูกใจ กดเศร้าและว้าวตามๆ กัน ยังไม่รวมยอดแชร์อีกกว่า 6,400 ครั้งอีกนะเนี่ย

ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกไปในทำนองเดียวกันว่า โชคดีแล้วที่เธอเป็นแค่เพื่อนยังไม่ได้เป็นแฟน ผู้หญิงบางคนก็ยึดติดกับวัตถุนิยมมากเกินไป บางสิ่งที่ยังใช้งานได้ดีก็ไม่น่ามองข้ามแบบนี้

 

ที่มา: KL吹水站, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply