สุดอุกอาจ!! โจรบุกปล้นร้านสะดวกซื้อ ก่อนควัก ‘กรรไกรเล็มขนจมูก’ ออกมาจี้พนักงาน

จากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน อัตราการเกิดของมนุษย์นั้นมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และหากในอนาคตยังเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จะทำให้เกิดการแก่งแย่งชิงดีกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องของกินของใช้ รวมถึงที่อยู่อาศัย

ส่วนฝ่ายที่พ่ายแพ้ก็อาจจะต้องตกงาน ไม่มีรายได้และอาจจะกลายเป็นขโมยไปปล้นตามร้านต่างๆ เหมือนอย่างในข่าวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ครับ

 

 

ช่วงเช้าตู่ในวันที่ 31 สิงหาคม 2018 ณ ถนนชินจูกุ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีรายงานว่ามีโจรบุกปล้นเข้าร้าน Family Mart ร้านสะดวกซื้อชื่อดังที่มีพนักงานหนุ่มเฝ้าร้านอยู่เพียงคนเดียว เพื่อหวังจะเอาเงิน

แต่เรื่องที่เป็นประเด็นก็คือ ทันใดที่เจ้าโจรโฉดที่หน้าตาประมาณวัยกลางคน บุกเข้ามาในร้าน เขาได้ล้วงกระเป๋ากางเกงและควักเอา “กรรไกรเล็มขนจมูก” ออกมาจี้พนักงานคนดังกล่าว พร้อมจับจ้องมองด้วยสายตาที่เลือดเย็น ก่อนจะออกคำสั่งแก่พนักงานคนนั้นว่า “อย่าขยับ เอาเงินออกมาให้หมด”

 

 

ณ ช่วงเวลานั้น พนักงานหนุ่มวัย 25 ปีก็ฉงนใจว่าตะกี้เขาสั่งว่า “อย่าขยับ เอาเงินออกมาให้หมด” ใช่มั้ยนะ? และก็คิดในใจต่อว่าถ้าเขาเอาเงินออกมาให้ เขาก็ต้องขยับร่างกายสิ แต่ถ้าเขาไม่ขยับเขาก็จะไปเอาเงินมาให้โจรไม่ได้อ่ะดิ

ไม่รู้ว่าคำสั่งของโจรจะยากไปหรือท่าทีจะของโจรน่ากลัวเกินไปสำหรับพนักงานหนุ่ม เขาจึงตัดสินใจที่จะวิ่งหนีออกไป ปล่อยในโจรยืนงงจะในร้านสะดวกซื้อเพียงลำพัง และพอไม่มีพนักงานโจรก็ไม่อาจจะเอาเงินออกมาจากตู้เซฟหรือลิ้นชักเก็บเงินได้

ด้วยสถานการณ์งุนงงดังกล่าว ทั้งกับโจรและพนักงาน ทำให้สามารถซื้อเวลาพอให้สายตรวจของตำรวจรู้ว่าเกิดเหตุไม่ปกติและรุดหน้ามาตรวจสอบและเข้าจับกุมโจรได้ โดยทราบภายหลังว่าโจรอายุ 49 ปี ไม่มีงานทำและไม่มีแน่นอน

 

 

เมื่อข่าวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปสู่โลกออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น ด้วยความแปลกประหลาดของเหตุการณ์และความฮา ข่าวดังกล่าวก็ได้กลายเป็นกลายเป็นกระแสไปอย่างรวดเร็ว พร้อมกับมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมาก

โดยที่บางคนก็ว่า “เอาจริงดิ กรรไกรเล็มขนจมูกเนี่ย? 555”,

“มันเหมือนกับเขาเพิ่งเริ่มเล่น PUBG ในโหมดยากอะ” 

หรือจะเป็น “บางทีที่เขาบอกให้พนักงานอย่าขยับเป็นเพราะเขาอาจจะเล็มขนจมูกให้ก็เป็นได้นะ”

 

ที่มา Soranew24

Comments

Leave a Reply