36 ยังแซ่บ!! เคียวโกะ ฟูคาดะเตรียมปล่อย Photobook เล่มที่ 20 ให้แฟนๆ หายคิดถึง

ในช่วงปลายยุค 90 และต้นยุค 00 ถือว่าเป็นช่วงที่กระแสของวัฒนธรรมญี่ปุ่นนั้นโด่งดังในประเทศไทยเป็นอย่างไม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดนตรีอย่าง J-Pop, J-Rock หรือจะเป็นซีรีส์ ละครและภาพยนตร์ต่างๆ

แน่นอนว่าเมื่อวัฒนธรรมญี่ปุ่นช่วงนั้นบูมในไทย ก็ย่อมมีศิลปิน นักแสดงชาวญี่ปุ่นหลายคนที่กลายเป็นขวัญใจแก่ชาวไทย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “เคียวโกะ ฟูคาดะ” นักแสดง ศิลปินและไอดอลที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าชายไทยถ้วนหน้า (หลายๆ คนนี่ต้องมีรูปเธอไว้ติดห้องบ้างแหละ)

 

 

และเมื่อมีจุดพีคก็ย่อมที่จะมีจุดตกต่ำ กระแสของวัฒนธรรมญี่ปุ่นได้จางหายไปตามกาลเวลา ทำให้คนที่รู้จักชื่อของเคียวโกะ ฟูคาดะน้อยลงไปตามๆ กัน

แต่ล่าสุดสำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอคอยผลงานต่อไปของเธออย่างใจจดใจจ่อ ก็ถือว่ามีข่าวดีเพราะเคียวโกะจังวัย 36 ปี (ย้ำ!! 36 ปี) ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมว่าเธอถ่ายทำ “Blue Palpitations” Photobook เล่มที่ 20 ของเธอเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วและจะวางขายในวันที่ 20 เดือนกันยายนปีนี้!!

 

https://www.instagram.com/p/BnIGtVfHIuq/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_loading_state_control

 

ก็หวังว่าแฟนๆ ของเธอจะยังคงให้การสนับสนุนเธอต่อไปนะครับและระหว่างที่รอ Photobook เล่มใหม่ของเธอวางจำหน่ายนี้ เราก็มีภาพเก่าของเธอมาให้ได้ชมกันครับ ไปดูกันเล้ย

 

ย้ำ!! ว่าเธออายุ 36 ปีแล้วนะพวกคุณณณ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา kyokofukada_official, Showwall

Comments

Leave a Reply