หนุ่มห้าว “ควักมีด” ลงรถ BMW ไล่ฟันชายปั่นจักรยาน สุดท้ายกลับต้องตายด้วยอาวุธตัวเอง

ปัญหาบนท้องถนนไม่ได้มีแค่อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันเพียงอย่างเดียว แต่มันยังรวมไปถึงความไม่พอใจในการขับขี่จนอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทอันรุนแรง ถึงแก่ชีวิต

ตัวอย่างของปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนในเมือง Kunshan ประเทศจีน เมื่อชายคนหนึ่งควักมีดออกมาไปมีเรื่องกับชายปั่นจักรยาน แต่สุดท้ายเขากลับต้องตายด้วยอาวุธของตัวเอง

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดในวันที่ 27 สิงหาคม 2018 เผยให้เห็นว่าขณะที่กำลังติดไฟแดงกันอยู่ รถ BMW คันหนึ่งก็พยายามที่จะเบี่ยงเข้าไปในเลนจักรยาน

แต่ว่าชายแซ่ Yu วัย 41 ปีที่ปั่นจักรยานอยู่นั้นไม่ยอมหลบทางให้ ชายหญิงคู่หนึ่งจึงลงจากรถมา เข้ามาพูดด้วย โดยที่หญิงสาวก็ยกเอาจักรยานของเขาไปไว้ตรงทางเดินริมถนน

 

 

จากภาพเห็นว่าเหมือนพวกเขาจะมีปากเสียงกันเล็กน้อย ผู้ที่เดินผ่านไปมาก็เข้ามาช่วยกันแยกทั้ง 2 ฝ่าย จนกระทั่งจู่ๆ ก็มีชายอีกคนลงจากรถมาด้วยท่าทางไม่พอใจแบบสุดเหวี่ยง

ชายแซ่ Liu วัย 36 ปี ลงจากรถมาเหมือนพร้อมมีเรื่องอย่างเต็มที่ เขาเข้าไปผลักชายปั่นจักรยานคนนั้น พยายามที่จะเข้าไปทำร้ายแม้ว่าคนรอบข้างจะคอยห้ามเอาไว้

แล้วเขาก็เดินกลับมาที่รถ ควักเอามีดยาวประมาณ 1 ช่วงแขนออกมา บุกเข้าจู่โจมชายแซ่ Yu อีกครั้ง

 

ชายแซ่ Liu ภายหลังพบว่าเขามีประวัติอาชญากรรมมาก่อนหน้านี้แล้ว

.

 

ยื้อยุดฉุดกระชากกันอยู่ได้ไม่นาน ชายแซ่ Liu กลับพลาดท่าทำมีดหลุดมือ จังหวะชุลมุนจนทำให้มีดตกไปอยู่ในมือของอีกฝ่าย สุดท้ายคนที่เข้ามาหาเรื่องในตอนแรกกลับต้องเป็นฝ่ายวิ่งหนีแทน

Liu ถูกฟันด้วยอาวุธของตัวเองไปหลายครั้ง สร้างบาดแผลฉกรรจ์จำนวนมาก

 

คลิปจากกล้องวงจรปิด

 

เมื่อตำรวจมาถึงสถานที่เกิดเหตุก็ได้เจอกับชายหัวร้อนนอนใกล้ตายอยู่กับพื้น ในขณะที่อาวุธยังคงอยู่คามือของชายแซ่ Yu

ทั้งสองคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ชายแซ่ Yu ไม่ได้รับอันตรายร้ายแรงถึงชีวิต ในขณะที่แพทย์ไม่สามารถช่วยชายอีกคนเอาไว้ได้ เขาจึงต้องจากโลกนี้ไปด้วยอาวุธของตัวเอง

 

สภาพของชายแซ่ Liu

 

สภาพของชายแซ่ Yu

 

เรื่องราวนี้ยังคงอยู่ในการสืบสวนของตำรวจ ในขณะที่ชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้าข้างชายปั่นจักรยาน มองว่าเป็นการป้องกันตัวเท่านั้นเอง

 

ที่มา: shanghai , weibo , miaopai


Tags:

Comments

Leave a Reply