หนุ่มอังกฤษคนเดิม โผล่เกาหลีทำคลิป “แอ้มสาว” ไม่ซ้ำหน้า ชาวเน็ตเดือดอีกรอบ!!

นักท่องเที่ยวหนุ่มสัญชาติอังกฤษนามว่า Nick Coakley หลังจากเดินทางมาเที่ยวยังประเทศไทยและไปต่อที่ไต้หวันพร้อมแล้ว เป้าหมายต่อไปของเขาก็คือ ประเทศเกาหลีใต้!!

ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า เป้าหมายการท่องเที่ยวของเจ้าหนุ่ม Nick Coakley นั้น  คือการทำคลิปวิดีโอในลักษณะของการเกี้ยวสาวและเผยแพร่คลิปออกมาให้ติดตามบนโลกออนไลน์

 

 

โดยปกติแล้ว Nick จะถ่ายทำวิดีโอที่เกี่ยวกับการไล่หลีหญิงเอเชียแบบสุ่มๆ เอาตามที่ตัวเองชอบ เขาจะเข้าไปทักทาย แนะนำตัว แล้วก็ต่อด้วยประโยคทำนองว่า น่ารักดี อยากทำความรู้จัก อยากเป็นเพื่อน

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2018 Nick ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอใหม่ลงบนช่องยูทูบของเขา เป็นวิดีโอเกี่ยวกับการท่องเที่ยววันแรกในประเทศเกาหลีใต้

 

หนุ่ม Nick กับวันแรกในเกาหลีใต้

 

เขาระบุว่า เขาจะเข้าไปทำความรู้จักสาวๆ อย่างไม่เหนียมอาย เพื่อขอทำความรู้จักและขอข้อมูลสำหรับติดต่อ เขาเขียนอธิบายวิดีโอไว้ด้วยว่า

“วันแรกในเกาหลีของผม สาวๆ ที่นี่ใจดีมากแถมเป็นมิตรสุดๆ พวกเธอคุยง่ายมากและสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้อย่างง่ายดาย เจ๋งมาก!”

 

ตอนนี้ Nick ถามสาวเสื้อดำว่า

“คุณมีแฟนหรือยังเอ่ย? ผมเป็นแฟนคุณได้ไหม?” เธอดูท่าทางลังเลเขาจึงพูดต่อว่า “มันโอเคนะ ผมก็ผิวขาวเหมือนกัน ดูสิผิวผมขาวใช่ไหมล่ะ?”

 

แถมหลังจากนั้นเจ้า Nick ยังมีการเข้าไปขอทำความรู้จักกับแฟนชาวบ้านเขาอีก (ไม่โดนแฟนนางตื้บก็ถือว่าโชคดีแล้วนะเนี่ย)

ต่อมาเขาก็สร้างเว็บไซต์ชื่อว่า “Korean Girls Easy” จุดประสงค์ก็เพื่อเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ไม่สามารถเผยลงในเว็บไซต์ยูทูบได้ พูดง่ายๆ ก็คือคลิปลับระหว่างเขากับสาวๆ ที่มีอะไรมากกว่าการเดตนั่นเอง

 

เขาเขียนอธิบายเว็บไซต์ว่า

“สาวเกาหลีนั้นสวยและผิวขาวที่สุดในเอเชียแล้วล่ะ แถมยังคุยง่าย เดตง่าย และยังชอบเล่นสนุกๆ อีกด้วยไม่ว่าจะบนเตียง ห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือจะนอกสถานที่ก็ตาม”

 

คลิปตอนที่ Nick มาจีบสาวไทย

 

และนี่ก็คืออีกตอนที่เขาจีบสาวฮ่องกง

 

อย่างไรก็ตาม ไม่สนับสนุนให้เพื่อนๆ เอานาย Nick คนนี้เป็นแบบอย่าง (ถึงแม้สาวเกาหลี ไทย หรือว่าฮ่องกงจะน่ารักก็เสียเหลือเกิน)

และนั่นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งบนโลกออนไลน์ของไทยและต่างประเทศขึ้นมามากมาย จนถึงขั้นมีข่าวว่าเขาโดนมาเฟียตามล่าเลยทีเดียว!!

ที่มา: Explorer Nick via nextshark

Comments

Leave a Reply