ภรรยางอแงและเครียดหนัก ขังตัวเองขู่จะฆ่าตัวตาย เหตุสามี ‘ไม่ยอมซื้อชาไข่มุกให้’

สำหรับชาไข่มุกอันเลื่องชื่อลือนาม เป็นเครื่องดื่มยอดนิยมทั้งในประเทศไทยเราเองและต่างประเทศเอเชียแถบใกล้เคียง เรียกได้ว่าเสพติดกันยิ่งกว่าอะไร ด้วยรสชาติหอมหวานและมุกเคี้ยวหนึบหนับ แหงล่ะ ก็มันอร่อยขนาดนี้ ใครๆ ก็ติดใจ

แต่เรื่องของเรื่องก็คือ อาการเสพติดขั้นรุนแรงจากเครื่องดื่มชนิดนี้ เริ่มมีให้เห็นตัวอย่างออกมาแล้ว ที่ผ่านมาอาจจะเป็นแค่กรณีเด็กๆ ไม่ได้กินก็หงุดหงิดนิดนึง อะไรประมาณนี้…

 

 

ในวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา มีรายงานจากสื่อไต้หวัน LTN ว่าเกิดเหตุหญิงสาววัย 23 ปี ณ เมืองไทจง ขังตัวเองอยู่ภายในห้องน้ำ และพยายามขู่จะฆ่าตัวตาย เนื่องจากสามีของเธอไม่ยอมซื้อ ‘ชาไข่มุก’ ให้

 

 

จากคำให้การของฝั่งสามี เล่าว่าก่อนหน้านั้นออกไปเที่ยวลู่กัง เมืองทางชายฝั่งตะวันตกของไต้หวันแบบไปเช้าเย็นกลับ ในขณะนั้นภรรยาก็เอาแต่พูดถึงชาไข่มุกว่าอยากกินใจจะขาด แต่ฝั่งสามีก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ขับรถตรงกลับบ้านหลังจบทริปไม่มีแวะจอดซื้อชาไข่มุกให้เลย

 

 

ด้วยความล้มเหลวในการตามหาชาไข่มุก เธอเริ่มมีอาการร้องไห้หนักมาก และพูดจาไร้สาระไร้เหตุผลจนถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย จนหนีไปขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำตะโกนโหวกเหวกเป็นพักๆ ว่า ‘ทำไมไม่ซื้อชาไข่มุกให้ช้านนนน’

เสียงกรีดร้องของเธอดังมากจนไปถึงหูชาวบ้านในละแวกเดียวกัน จนต้องโทรเรียกตำรวจมาช่วยเกลี้ยกล่อมสงบสติอารมณ์อยู่เกือบครึ่งชั่วโมง

 

 

ในที่สุดแล้ว เมื่อภรรยาปรับอารมณ์เย็นลงได้ ทั้งสองก็เดินจับมือจูงกันไปซื้อชาไข่มุกแบบสวยๆ จบแฮปปี้เอนดิ้ง (นี่แค่ชาไข่มุกเองนะ)

แถมหลังจากข่าวนี้ดังปุ๊บ ร้านชาไข่มุกเจ้าดังในเมืองลู่กังก็ได้รับผลกระทบขายดิบขายดียิ่งกว่าเดิม แบบว่ามุกหมดก่อนบ่ายโมง และขายได้ 300 แก้วในเวลาแค่ 4 ชั่วโมง!!

 

ที่มา: LTN, ettodaythecoverage, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply