โมเมนต์น่ารัก Wiz Khalifa คุณพ่อแรปเปอร์ กับภารกิจปลุกลูกไปเรียนอนุบาลวันแรก…

ชีวิตของบุคคลผู้มีชื่อเสียงนั้น แทบจะไม่แตกต่างไปจากคนทั่วไปเลยในแง่เรื่องการสอนลูกหลาน ใช้ชีวิตตามปกติปุถุชนทั่วไป และเมื่อถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งแรกของลูก ก็ทำให้เกิดอาการหวาดวิตกได้เช่นกัน

 

อย่างเช่นชีวิตของคุณพ่อแรปเปอร์ Wiz Khalifa กับลูกชาย Sebastian Bash Taylor แม้พ่อจะยุ่งๆ กับชีวิตในวงการ แต่ก็อดห่วงลูกชายไม่ได้

https://www.instagram.com/p/BW9cX0xHEd6/

 

หลังจากที่หมดช่วงเวลาฤดูร้อนแล้ว และเป็นช่วงเวลาที่ Sebastian วัย 5 ขวบ จะต้องไปโรงเรียนอนุบาลวันแรก สิ่งที่ยากที่สุดก็คือการปลุกเจ้าขี้เซาออกมาจากเตียงนี่แหละ

 

“ได้เวลาตื่นแล้วไอ้รูปหล่อ วันนี้เป็นวันแรกที่จะต้องไปโรงเรียนแล้วนะ”

 

กว่าจะปลุกออกมาได้ แต่งเนื้อแต่งตัว พูดคุยเตรียมใจกันสักหน่อย ‘กลิ่นท่าจะพร้อมแล้วนะ’ (นี่ลูกนะพี่ไม่ใช่กัญชา) แต่ดูหน้าลูกพี่แกสิ เซ็งหน่อยๆ ฮร่าาาา

 

และแล้วรถโรงเรียนก็มาถึง Wiz เองยังรู้สึกมั่นใจและกังวลในเวลาเดียวกัน เพราะการไปโรงเรียนครั้งแรกของลูก คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็มักจะรู้สึกแบบเดียวกัน ไม่รู้ว่าลูกจะต้องเจอกับอะไรบ้าง จะปรับตัวได้รึเปล่า? ต่อให้เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงก็ตามที

 

 

“ผมรู้สึกทั้งกังวลและมั่นใจในคราวเดียวกัน ผมรู้ว่าผมสอนลูกให้พร้อมกับการไปโรงเรียนแล้ว และเขาก็รู้สึกพร้อมมากๆ ที่จะรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป รักนะเจ้า Bash”

 

 

ความรู้สึกกังวลที่มีก็คลายลงไปได้อย่างรวดเร็ว เมื่อคุณพ่อรู้ว่าวันแรกของลูกชายไปได้สวย แม้แต่คุณพ่อแรปเปอร์ก็ยังกังวลขนาดนี้ เอาเป็นว่าเอาใจช่วยพ่อแม่ที่จะส่งลูกไปโรงเรียนครั้งแรกด้วยละกันน้า!!

 

https://www.instagram.com/p/BnElv2DhXgX/

 

ที่มา: @wizkhalifa, buzzfeed

Comments

Leave a Reply