พ่อสุดเกรียนยัด ‘ดิลโด้ยักษ์’ ขนาด 12 นิ้ว ไว้ในกระเป๋าลูกตอนกำลังขึ้นเครื่อง ฮาสิครับงานนี้!!

บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นการแกล้งกันน่ารักๆ ระหว่างคุณพ่อสุดเกรียนกับคุณลูกสุดแสบ และคราวนี้อีกก็เช่นเดียวกันแต่ไม่ใช่มาแบบเล่นๆ เพราะเป็นการแกล้งที่ทำเอาลูกชายคนนี้อายจนแทบจะทรุดแผ่นดินหนี ฮากันจนลั่นไปทั้งโลกอินเทอร์เน็ตเลยทีเดียว!!

เรื่องมีอยู่ว่าคุณพ่อนาม Ted Andressen ชาวเมืองนิวออร์ลีนส์ ในรัฐหลุยเซียนา ได้วางแผนเอา ‘ดิลโด้’ แท่งหรรษาขนาดยักษ์กว่า 12 นิ้วไปแอบยัดไว้ในกระเป๋าสะพายของลูกชาย ซึ่งทั้งคู่กำลังจะขึ้นเครื่องบินกัน และกำลังจะผ่านด่านตรวจกระเป๋า แค่คิดก็ฮาแล้วใช่ไหมล่ะงั้นลองดูวิดีโอกันก่อนดีกว่า…

 

ในวิดีโอจะเห็นว่าตอนแรกลูกชายของ Ted ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร เดินเข้าด่านตรวจกระเป๋าอย่างไร้เดียงสาปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และทางเจ้าหน้าที่ก็เริ่มเปิดกระเป๋าออกดูว่าเขาได้พกอะไรใส่ในเป้ใบน้อยนี้ไว้บ้าง

 

ลัลลา ลัลล้า

 

ทันใดนั้นเองหลังจากเธอดึงหมอนรองคอกับถุงพลาสติกห่อของเหลวออกไป ก็พบเข้ากับดุ้นยักษ์ขนาด 12 นิ้วอันนี้เข้าให้

ซึ่งในวินาทีนั้นลูกชายคนนี้ก็ตกตะลึงปกเขินอายจนหน้าแดงก่ำอย่างเห็นได้ชัด ขณะเดียวกัน Ted ผู้เป็นพ่อก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาด้วยความสะใจกับแผนการแสนเกรียนนี้

 

เฮ้ย อะไรฟะเนี่ย

 

“ดูคุณแล้ว คุณน่าจะไม่รู้นะว่าอะไรอยู่ในกระเป๋าของคุณน่ะ” เจ้าหน้าที่พูดด้วยรอยยิ้มเห็นฟันขาว

หลังจากนั้นก็มีเพื่อนคนหนึ่งเข้าสวมกอดด้วยความสำนึกผิด และนาทีนั้นเองตัวลูกชายคนนี้ก็รู้ในทันทีว่าพ่อของเขากับเพื่อนของเขาได้ร่วมมือกันวางแผนแกล้งในครั้งนี้

 

โอ๊ยย ทำไมถึงทำกับผมได้เนี้ย พ่อ!!

 

“ตูว่าแล้ว ทำไมเอ็งถึงอยากให้ตูไปสูบบุหรี่นัก” เขากล่าว

ในเวลาต่อมาทางผู้เป็นพ่อก็ได้เข้าขอโทษขอโพยกับเจ้าหน้าที่คนนั้น กับการเล่นแผลงๆ ในครั้งนี้ แต่ดูจากสีหน้าแล้วเธอก็คงไม่ได้โกรธอะไรออกจะสนุกกับเรื่องนี้ด้วยซ้ำ

 

เจ็บหัวจริงๆ

 

“ขอโทษที่ทำให้เสียเวลานะครับ มาดาม” จากนั้นก็ยัดของเข้าไปในกระเป๋าตามเดิมเป็นอันเรียบร้อย

ดูเหมือนว่าการแกล้งลูกชายในครั้งนี้จะสาแก่ใจพ่อคนนี้นัก เรามารอดูกันดีกว่าว่าจะมีการแก้แค้นอะไรฮาๆ เกิดขึ้นหรือไม่ แต่ถ้าเป็น #เหมียวจิวยี่ ล่ะก็ ไม่ยอมแน่ๆ ของอย่างนี้มันต้องเอาคืน!!

 

ที่มา: ladbible, Ted Andressen, 9 gag

 

Comments

Leave a Reply