ใจสลาย… ‘แรคคูน’ สุดเศร้าเห็นคู่หูถูกรถชนต่อหน้า ทรุดตัวลงกับพื้นก่อนจะไปลาเป็นครั้งสุดท้าย

จริงอยู่ที่ว่าเรื่องของการ ‘เสียชีวิต’ จะเป็นเรื่องธรรมชาติที่ใครๆ ก็ห้ามไม่ได้ แต่ถึงรู้อย่างนั้น ทว่าบางทีมันก็เป็นเรื่องยากต่อการทำใจซะจริงๆ และถ้ายิ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าแล้วล่ะก็ มันก็ยิ่งเป็นเรื่องที่ทำให้แทบหัวใจแตกสลายเลยก็ว่าได้

ความรู้สึกเศร้าสลดจากการจากลานี้ ไม่เพียงแต่เกิดขึ้นกับมนุษย์เราเท่านั้น แต่ว่าสัตว์ต่างๆ มันก็อาจจะมีความรู้สึกเช่นนั้นด้วยเหมือนกัน

 

 

และนี่เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้เราพลอยต้องน้ำตาตกไปด้วยจริงๆ เมื่อมีวิดีโอเผยให้เห็นว่ามีแรคคูนตัวหนึ่งยืนอาลัยอาวรณ์คู่หูของมันที่ถูกรถชนอย่างแสนซึ้ง ก่อนที่มันจะเข้าไปหาเป็นครั้งสุดท้าย…

 

วิดีโอเหตุการณ์ทั้งหมด

 

เรื่องราวที่ว่านี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่รัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่อมีชายหนึ่งกำลังออกเดินทางจากบ้านไปทำงานแล้วบังเอิญได้เห็นเหตุการณ์นี้เข้าจึงได้ถ่ายวิดีโอเก็บเอาไว้

ในวิดีโอจะเห็นได้ว่าเป็นภาพของแรคคูนที่นั่งซึมอยู่ข้างถนน และเบื้องหน้าของมันก็คือแรคคูนอีกตัวหนึ่งที่นอนแน่นิ่งจากการถูกรถชน ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว

 

 

จะเห็นได้ว่าเจ้าแรคคูนดูโศกเศร้ากับการจากไปตรงหน้าอย่างมาก ดูได้จากการพยายามเอาอุ้งเท้าประกบกันเหมือนการสวดภาวนาก่อนที่จะทิ้งตัวลงนั่งอยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงเดินไปหาเพื่อนรักเป็นครั้งสุดท้ายท่ามกลางรถที่วิ่งผ่านไปมาอย่างน่าเวทนา

วิดีโอนี้ได้กลายเป็นไวรัลในโลกอินเทอร์เน็ต ที่ทำให้ใครหลายคนต้องน้ำตาตกให้กับเรื่องราวอันน่าหดหู่นี้ รวมถึงมีความเห็นมากมายจากชาวเน็ตถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ช่างน่าสงสารซะจริงๆ

 

มันเป็นอะไรที่เศร้าจริงๆ ทำฉันน้ำตาไหลเลย

 

ปฏิกิริยาของแรคคูนตัวนี้ช่างน่าอัศจรรย์จริงๆ

 

RIP นะเจ้าแรคคูน

 

เป็นการลาจากที่น่าสลดจริงๆ

ที่มา: ladbible, viralhog, triblive

Comments

Leave a Reply