สาวน้อยกำพร้าหลั่งน้ำตา เมื่อได้รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เป็น ‘ครอบครัวใหม่แสนอบอุ่น’

หากเพื่อนๆ สามารถเลือกของขวัญเป็นสิ่งใดก็ได้ในโลกใบนี้ แน่นอนว่าเพื่อนๆ คงต้องเลือกสิ่งของที่ตัวเองอยากได้ใช่หรือไม่

แต่สำหรับเด็กที่ต้องสูญเสียครอบครัวและต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าแล้ว ของขวัญสุดพิเศษที่เขาปรารถนาจะได้ก็คงไม่มีอะไรที่จะมีค่าไปกว่า “ครอบครัวที่อบอุ่น” อีกแล้ว

และเรื่องราวที่เราจะนำมาให้ได้รับชมในวันนี้ สิ่งที่เด็กสาวกำพร้าได้รอคอยมาตลอดชีวิตก็กลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมาแล้ว เมื่อสามีภรรยาคู่หนึ่งได้มอบของขวัญวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ โดยการรับอุปถัมภ์เธอเป็นลูกบุญธรรม

 

 

ในวันที่ 24 สิงหาคม 2018 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Paige Zezulka อัปโหลดวิดีโอสุดอบอุ่นหัวใจขึ้นบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเธอพร้อมกับแคปชั่นว่า “นี่จะเป็นการแชร์วิดีโอที่ฉันชอบที่สุด วันนี้คือวันที่เราบอกลูกสาวของเราว่าเราจะรับเลี้ยงเธอเป็นลูก

สาวน้อยคนนี้ภาวนาให้มีใครสักคนมาอุปถัมภ์เธอเป็นลูกบุญธรรมมาตั้งนานและพวกเราก็ได้ทราบเรื่องนี้ในวันเกิดของเธอ ดังนั้นวันถัดมาเราจึงมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้แก่เธอ พระเจ้าช่างมอบช่วงเวลาได้เหมาะเจาะเสียจริง

เด็กคนนี้ต้องนี้ต้องอยู่ในสถานสงเคราะห์ถึง 1,128 วันตลอดเวลา 3 ปีมานี้ มันเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับเด็กที่ต้องอาศัยอยู่ในที่ๆ ไม่แน่นอนแบบนั้น”

 

 

ในวิดีโอดังกล่าวเราจะเห็นได้ว่าเธอและ Daniel สามีของเธอถือกล่องของขวัญเข้ามาให้เด็กสาว ก่อนที่ Daniel จะกล่าวกับเด็กสาวตัวน้อยว่า “ฉันอยากให้หนูอ่านมันนะ”

เด็กสาวตัวน้อยจึงได้หยิบของที่มีลักษณะคล้ายกับกรอบรูปขึ้นมาอ่านข้อความที่บันทึกไว้อยู่ข้างในและทันทีที่เธออ่านข้อความดังกล่าว เธอก็ถามสามีภรรยาคู่นั้นด้วยเสียงดังว่า “พวกคุณกำลังจะรับหนูเป็นลูกบุญธรรมเหรอคะ?” ก่อนที่เธอจะปล่อยน้ำตาแห่งความความสุขออกมา

 

 

วิดีโอดังกล่าวดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันไปทั้งหมดถึง 117,000 ครั้งพร้อมกับคอมเมนต์จากชาวเน็ตมากมายที่เข้ามาอวยพรให้แก่ครอบครัวของเธอ ช่างเป็นเหตุการณ์ที่อบอุ่นหัวใจอะไรเช่นนี้

 

ที่มา MetroPaige Zezulka

Comments

Leave a Reply