นักข่าวสาวโนตม โดนว่า “ทำหน้าอก” จึงโชว์ภาพ X-ray ว่านี่ “ของแท้แม่ให้มา” นะโว้ย!!

ปัจจุบัน เน็ตไอดอล นั้นเปล่งประกายขึ้นมากมายราวกับแสงดาวระยิบระยับบนท้องฟ้า แน่นอนว่าก็เป็นเพราะความงาม ความน่ารัก รวมกับความเซ็กซี่ของพวกเธอนั่นแหละที่ทำให้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต

แต่การเป็นเน็ตไอดอลก็ใช่ว่าจะดีเสมอไป ปัญหาต่างๆ ที่คนทั่วไปไม่ค่อยพบเจอเน็ตไอดอลก็อาจจะต้องเจอ เช่น คำวิจารณ์รูปลักษณ์ และคำวิจารณ์ต่างๆ นานา เป็นต้น

อย่างเช่นผู้ประกาศข่าวสาวสุดเซ็กซี่สัญชาติเกาหลีใต้ Choi Somi คนนี้ ที่กลายเป็นเน็ตไอดอลเนื่องจากความสามารถ บวกกับหน้าตาและรูปร่างกระชากใจชายของเธอ

 

최소미 (Choi Somi) ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 650,000 คน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รูปร่างของเธอเซ็กซี่เกินบรรยาย ความอ้อนแอ้นและส่วนโค้งเว้าทำให้เธอยิ่งน่ามอง

 

ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่ของเธอนี้ ประกอบกับสัดส่วนโค้งเว้าที่ลงตัวเกินจะคิดว่าเป็นความจริง ทำให้เธอถูกชาวเน็ตปล่อยข่าวลือกันทั่วว่าเธอ “ทำศัลยกรรม” มา

หลายคนเห็นด้วยกับข่าวลือนี้ เพราะเน็ตไอดอลสาวหลายคนก็ผ่านมือหมอกันมาแล้วทั้งนั้น ประกอบกับที่ Choi Somi เองก็เป็นสาวเกาหลีที่หากจะเข้ารับการศัลยกรรมมาจริงๆ ก็คงจะไม่แปลกอะไร

 

 

แต่สำหรับเธอแล้ว การตัดสินว่าเธอ “ทำหน้าอกมา” แบบนี้เป็นสิ่งที่เธอจะอยู่เฉยไม่ได้ เพื่อพิสูจน์ว่าหน้าอกขนาดใหญ่เกินกว่าจะหามือชายใดมาปิดได้มิดคู่นี้เป็นของแท้แม่ให้มา เธอจึงโพสต์ภาพ X-ray ลงบนอินสตาแกรม

ขณะที่หลายคนยังไม่เข้าใจว่าเธอจะสื่ออะไร ชาวเน็ตจำนวนหนึ่งก็ได้เข้ามาอธิบายให้ทุกคนเข้าใจว่า ภาพ X-ray ภาพนี้แสดงให้เห็นว่าไม่มีวัตถุใดๆ อยู่ในทรวงอกของ Choi Somi ซึ่งแปลว่าที่เห็นเธอโนตมแบบนั้นคือ ของแท้ เพียงแต่แม่อาจจะให้มาเยอะก็เท่านั้น

 

ภาพ X-ray บริเวณช่วงอกของเธอ

 

หลังจากที่แฟนคลับของเธอเห็นภาพนี้ก็หันมาช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจ Choi Somi กันยกใหญ่ เพราะทุกคนเองก็อยากให้เธอก้าวข้ามข่าวลือร้ายๆ นี้ไปให้ได้

แฟนคลับหลายคนก็เข้ามาบอกกับเธอว่า พยายามอย่าสนใจคำพูดแง่ลบของคนที่ไม่ได้รู้จักตัวเธอจริงๆ หากเป็นคนที่ดีจะรู้ว่าการตัดสินคนอื่นมันเป็นเรื่องที่ไม่สมควร

 

เมื่อรู้แบบนี้แล้วก็ไปชมภาพ Choi Somi กับของแท้ของเธอกันเลย!!

.

 

ว๊าวววว!!

 

แซ่บบบบ

 

แม่เจ้าโว้ย!

 

รู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง~

 

มันดีจริงๆ

วาร์ป!!! cxxsomi

 

มีคนรู้จักเยอะย่อมตามมาด้วยปัญหาเยอะเช่นกัน เฉกเช่นว่า ต่อให้มีคนชอบเราเยอะขนาดไหน ก็ต้องมีคนไม่ชอบเราอยู่เสมอ…

ที่มา: instagram และ ck101

Comments

Leave a Reply