คุณแม่นั่งลุ้นเพศลูกคนที่ 9 แจ้งข่าวให้ทราบโดยคุณพ่อ ปลายเสียงที่จากไปแล้ว…

หนึ่งในช่วงเวลาสุดแสนประทับใจของคุณแม่ผู้ตั้งท้อง อาจจะยอมเก็บงำไม่อยากรู้ว่าลูกตนเองนั้นเป็นเพศอะไร จนกว่าจะถึงวันคลอด ซึ่งก็ถือว่าเป็นธรรมเนียมส่วนบุคคลที่อยากจะรู้ก่อนหรือหลังเท่านั้นเอง

แต่ด้วยการลุ้นของคุณ Jennifer Jones-Prothro วัย 38 ปี กับการอุ้มท้องลูกคนที่ 9 และกำหนดคลอดในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ เธออยากจะเก็บเพศของลูกเอาไว้ลุ้นในช่วงโอกาสพิเศษ หรือไม่ก็ในช่วงเวลาอันสำคัญของครอบครัวเธอ

 

 

ก่อนหน้านั้นเธอจะรู้เพศของลูกล่วงหน้า แต่ในครั้งนี้กลับแตกต่างออกไป เพราะไม่มีคุณพ่อของเธอ Charles คอยร่วมลุ้นกับเธอเหมือนแต่ก่อน เขาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งไปเมื่อปีที่แล้ว

และการที่จะทำให้การประกาศเพศลูกในครั้งนี้พิเศษมากขึ้น ทางด้านสามี James วัย 43 ปี จึงได้จัดเซอร์ไพรส์แจ้งข่าวให้ทราบ ด้วยการใช้เสียงคุณพ่อผู้จากไปเป็นผู้ประกาศ เพื่อให้ทราบได้ว่า ‘เธอกำลังจะได้ลูกสาว’

 

https://twitter.com/anaxyoung/status/1032496314771095555

 

เมื่อเสียงอัดที่ถูกเริ่มเล่นผ่านลำโพง กล่าวด้วยใจความว่า “Jenny ครั้งนี้เป็นครั้งที่พิเศษที่สุด และครีเอทที่สุดเท่าที่ผมจะบอกให้คุณรู้ถึงเพศลูกของเรา ผมคงทำไม่ได้ด้วยการช่วยเหลือจากใครบางคน”

และแล้วเสียงของคุณพ่อ Charles ก็ตามมา “สวัสดี Jenny นี่พ่อของลูกนะ พ่ออยากจะให้รู้ว่าเราได้ลูกสาวนะ เป็นลูกสาวนะ พ่อรักลูกนะ บ๊าย บาย”

 

 

ท่ามกลางข่าวดีที่เธอเพิ่งทราบ แทบจะไม่เชื่อเสียงที่เธอได้ยินว่าเป็นคุณพ่อผู้จากไปแล้ว ตามมาด้วยน้ำตาแห่งความปลื้มปีติที่ได้ยินเสียงของพ่ออีกครั้ง

เสียงที่อัดไว้ถูกดัดแปลงโดยสามีของเธอเอง ด้วยการนำเสียงจากข้อความเสียงเก่าที่คุณพ่อเคยอัดทิ้งไว้ และจากการรับรู้เพศของลูกคนที่ 9 ก็อยากจะให้เสียงของคุณพ่อเธอเป็นผู้แจ้งข่าวในโอกาสเซอร์ไพรส์สุดพิเศษอันดีนี้นั่นเอง

 

ที่มา: @anaxyoung, kmbc, people


Tags:

Comments

Leave a Reply