ชาวเน็ตสารภาพ อะไรบ้างที่ทำให้พวกเขาเกิด ‘อารมณ์ทางเพศ’ แต่ละอย่างแปลกๆ ทั้งน้าน!!

ภาวะการเกิด อารมณ์ทางเพศ นั้นไม่ได้เป็นสิ่งเลวร้ายใดๆ มันเป็นเพียงสิ่งที่เกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติของสิ่งมีชีวิตก็เท่านั้น ฉะนั้น มันจึงไม่ผิดที่คนเราจะเกิดอารมณ์กระเหี้ยนกระหือรือกันได้บ้างเป็นบางครั้ง

แน่นอนว่า คนเรามักเกิดความกระสันทางเพศหลังจากได้รับแรงกระตุ้นที่แตกต่างกันออกไป โดยอาจจะเป็นภาพ เสียง ความคิด หรือสัมผัส เป็นต้น

แรงกระตุ้นสำหรับบางคนก็เป็นประเภทปกติธรรมดา แต่บางคนมันก็ช่างแปลกเสียเหลือเกิน วันนี้เราจึงรวบรวม สาเหตุแปลกๆ ที่ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ที่ชาวเน็ตเขามาร่วมแชร์กัน ไปชมกันเลยว่าแปลกขนาดไหนและมีอะไรบ้าง!!?

 

จูบใกล้หู

“ฉันต้องบอกครอบครัวของฉันว่าอย่าจูบใกล้หูฉันนัก เพราะฉันไม่อยากได้ยินเสียงมัน แต่ที่ยิ่งกว่านั้นก็คือที่จริงแล้วฉันชอบมันมากจนทำให้ฉันเกิดอารมณ์ต่างหากล่ะ”

จากคุณ kendrajeans

 

หนุ่มโชว์พลัง

“เมื่อปีที่แล้ว ฉันและเพื่อนๆ เล่นคริกเกตกันในคาบวิชาพลศึกษา เพื่อชายฉันคนหนึ่งก็ถือไม่คริกเกตควงไปมา และแล้วเขาก็ฟาดมันลงพื้นอย่างเต็มแรงของเขา ภาพนั้นเองทำให้สมองฉันฟุ้งกระจายไปด้วยภาพ 18+”

จากคุณ lizardlilac

 

เกมซิมส์

“มันแปลกมาก แต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ฉันอารมณ์ขึ้นเมื่อบังคับให้ตัวละครในเกมซิมส์มีสัมพันธ์ทางเพศกัน”

จากคุณ cristaw3

 

มือคู่นั้น

“สิ่งที่ทำให้ฉันสปาร์กก็คือ วิดีโอของมือหนุ่มๆ ที่กำลังปั้นดินเหนียว”

จากคุณ camilaalbornozc

 

มัดมือ

“สมัยเรียนอาจารย์เคยสั่งให้ใช้เทปกาวพันมือเอาไว้ จะได้รู้ว่ามือของเราสำคัญขนาดไหนเมื่อเสียไป ฉันและเพื่อนดันคิดถึงแต่เรื่องเดียวกันก็คือ เซ็กส์สไตล์พันธนาการ แล้วฉันก็ดันกระสันขึ้นมาจริงๆ”

จากคุณ alainap4841d29d9

 

นิ้วที่แสนรัว

“ฉันเกิดอารมณ์กับ ผู้ชายที่สามารถพิมพ์บนคีย์บอร์ดได้อย่างรวดเร็วมากๆ”

จากคุณ carolineg4ef0033b9

 

ตัวละครในการ์ตูน

“สำหรับฉัน บางครั้งฉันก็มีอารมณ์กับปูในเรื่อง Moana ตอนที่มันร้องเพลง Shiny ฉันก็ยังถามตัวเองว่าทำไมฉันต้องรู้สึกเสียววูบวาบด้วยนะ”

จากคุณ tristansboo21

 

ขณะเปลี่ยนมีดผ่าตัด

“ฉันกับแฟนหนุ่มเรียนในสถาบันการแพทย์แห่งหนึ่ง ขณะที่เราทั้งคู่อยู่ในห้องผ่าศพและเราต้องเปลี่ยนใบมีดผ่าตัด เขามักช่วยฉันเปลี่ยนเสมอๆ เพราะฉันทำไม่เป็น การเคลื่อนไหวร่างกายของเขาและเสียงของการถอดใบมีดโยนลงถังนั้นมันทำให้ฉันเกิดอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก”

จากคุณ andys472f3e60a

 

จอดรถเก่ง

“ฉันรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศยามที่แฟนของฉันสามารถจอดรถได้อย่างตรงเป๊ะ”

จากคุณ g44f422578

 

ยกของเก่ง

“เพื่อนร่วมงานของฉันเข้ามาช่วยฉันขนย้ายของในออฟฟิศ เขายกกล่องสามใบในคราเดียวและปล่อยเสียงฮึบดังๆ ออกมา เชื่อไหมล่ะว่าฉันเหงื่อออกเลยล่ะ แถมไม่ใช่เพราะยกของเสียด้วย”

จากคุณ adindasyafri

 

บนเครื่องบิน

“ความวุ่นวายบนเครื่องบิน ทำให้ฉันเกิดกระสันแบบไม่รู้สาเหตุ”

จากคุณ davidcrose89

 

กินไก่

“ครั้งหนึ่ง ฉันไปเดตกับชายที่ฉันเคยนอนด้วยหลังจากมีอะไรกันเสร็จเราก็สั่งอาหารกิน เขากินปีกไก่บัฟฟาโลวิงได้เลอะเทอะมาก ซอสเลอะหน้าเขาไปหมด แต่มันดันทำให้ฉันเกิดอารมณ์อยากรอบสอง”

จากคุณ amandal4dfaa155b

 

ม้วนโฟม

“ไม่ว่าใครก็ตามที่เล่นเจ้าอุปกรณ์ม้วนโฟมในยิม ฉันต้องหันหน้าหนีตลอด เพราะมันทำให้ฉันเกิดอารมณ์”

จากคุณ joybeau

 

ตำรวจจับโจร

“ฉันและเพื่อนเคยเล่นตำรวจจับโจรด้วยกันตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้ฉันก็เริ่มคิดได้ว่าตอนนั้น ขณะที่ฉันเป็นโจรและถูกจับเข้าไปขังโดยล็อกมือเอาไว้กับเสาแท่งหนึ่งมันทำให้ฉันเกิดอารมณ์กระสันอย่างมาก”

จากคุณ fnchdarcy

 

แล้วมีอะไรแปลกๆ ที่ทำให้เพื่อนๆ “เกิดอารมณ์” อีกบ้างหรือเปล่า ฮ่าๆ

ที่มา: buzzfeed และ thechive

Comments

Leave a Reply