5 ดาราคนดังที่โผล่มา Cameo ในภาพยนตร์เรื่องต่างๆ แต่!! ไม่มีใครรู้ว่าเป็นพวกเขาเล้ย…

Cameo” คือคำที่เราเอาไว้ใช้เรียกนักแสดงรับเชิญที่โผล่มาอยู่ในภาพยนตร์ต่างๆ ในบทบาทที่ไม่สำคัญสักเท่าไหร่ บางทีอาจจะโผล่มาเป็นตัวโจ๊กหรือเป็นตัวประกอบก็เป็นได้

ซึ่งถ้าหากเราดูภาพยนตร์ของทาง Marvel บ่อยๆ เราก็คงจะเห็น Stand Lee โผล่มาเป็น Cameo อยู่ในทุกๆ เรื่องไป ซึ่งแต่ละเรื่องก็มาในบทบาทที่แตกต่างกันด้วยนะ

พูดถึง Cameo ขนาดนี้แล้ว วันนี้เราจึงมาเขียนบทความเกี่ยวกับนักแสดงที่มารับบท Cameo ในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ แต่ประเด็นก็คือ คนดูแทบไม่รู้ว่าเค้าโผล่มาเล่นในเรื่องนี้ด้วย!! จะมีใครบ้างนั้นเราไปชมกันครับ

 

1. Matt Demon ใน Deadpool 2

#เหมียวโคบี้ ถึงกับร้อง “ห๊ะ!!” เมื่อรู้ว่า Matt Demon มา Cameo เรื่องนี้ด้วย แต่ไม่ว่าพยายามเท่าไหร่ก็หาไม่จอว่าเขาอยู่ตรงไหน ที่ไหนเล่นเมคอัพกลายมาเป็นตาลุงขี้เมาฉากที่ Cable โผล่ออกมานี่เอง

 

2. Paul McCartney ใน Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

ในภาคล่าสุดของ Pirates of the Caribbean ได้มีตัวละครใหม่ที่โผล่ออกมานั่นคือลุง Jack ลุงของกัปตัน Jack Sparrow นั่นเอง แต่ใครจะรู้ว่าลุง Jack นี่รับบทโดย Sir James Paul McCartney มือกีตาร์แห่ง The Beatles เชียวนะ

 

3. Daniel Craig ใน Star Wars: The Force Awakens

เรื่องนี้คงไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่จะไม่มีใครพบเจอตัวพี่แก เพราะเล่นรับบทเป็น Storm Trooper ปิดหน้าปิดตาขนาดนี้ และเพื่อนรู้มั้ยที่พี่ Daniel Craig แกมาเป็น Cameo ได้เนี่ย เพราะกองถ่าย Star Wars ไปถ่ายทำให้สถานที่ใกล้เคียงกับ Bond พี่แกก็เลยได้จับพลัดจับผลูมาเป็น Cameo ซะงั้น

 

4. Matt Demon ใน Thor: Ragnarok

อีกครั้งหนึ่งกับ Matt Demon ที่หลายๆ คนพลาดว่าไป Cameo มาตอนไหน อันนี้เป็นในฉากเริ่มเรื่องมากๆ แรงระหว่างที่โอดิน (ตัวปลอม) กำลังเพลิดเพลินชื่นชมไปกับการแสดงละครเนื้อเรื่องของธอร์และโลกิ ซึ่งโลกิปลอมนี้รับบทโดยป๋า Matt Demon ของเรานั่นเอง

 

5. Brad Pitt ใน Deadpool 2

เรียกได้ว่า Deadpool 2 นี่แหล่งเอาดาราดังมา Cameo จริงๆ ขนาดเพราะเอกสุดฮอตของเราอย่าง Brad Pitt ยังมาแสดงด้วยเลย เอ้า!! เพื่อนๆ งงล่ะสิว่ามาแสดงตอนไหนกันนะ? ขอบอกเลยว่าเฮียแกคือ Vanisher หรือมนุษย์ล่องหนนั่นเอง เราจะเห็นเฮียแกโผล่แป๊บเดียวตอนโดนไฟดูด (อย่างฮา) เท่านั้นเอง 55

 

ที่มา Distractify, Hitz

Comments

Leave a Reply