หนุ่มเมายาเกือบตาย หลังเอา “ไข่ต้ม” 15 ฟองยัดเข้ารูทวารตัวเอง ยังดีที่แพทย์ช่วยเหลือได้ทัน

เราควรอยู่ให้ห่างจากสารเสพติดทั้งหลาย เพราะหากเราใช้มันเข้าไปแม้เพียงครั้งเดียวก็อาจทำให้เกิดอาการหลอนจนเผลอทำเรื่องบ้าๆ ไปอย่างไม่ยั้งคิด

และนี่คือตัวอย่างของคนที่ใช้สารเสพติดจนนำพามาซึ่งความวอดวาย เกือบตายโดยไม่ได้ตั้งใจ ขณะที่เขาอยู่ในอาการเมายา เขาก็นำเอาไข่ต้มจำนวน 15 ฟองยัดเข้าไปในรูทวารของตัวเองซะอย่างงั้น?!

 

นี่เอ็งอยากออกไข่เป็นแม่ไก่หรือยังไง??

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในประเทศเนเธอร์แลนด์ ชายหนุ่มวัย 29 ปีและคู่ขาของเขาได้เสพยาที่ชื่อว่า GHB (สารเสพติดชนิดหนึ่ง)

จนกระทั่งเริ่มเมาได้ที่ เขาและคู่ขาก็นำไข่ต้มมาทั้งหมด 15 ฟอง นั่งปอกเปลือกของมันออก จากนั้นจึงช่วยกันยัดไข่ที่ปอกแล้วเข้าไปในรูทวารของเขา

เวลาผ่านไปได้ไม่นาน ในคืนนั้นเองเขาก็เริ่มที่จะรู้สึกเจ็บท้อง จึงต้องถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลในทันที

 

ตัวยาที่เขาเสพเข้าไป

 

แพทย์เล่าว่าในตอนนั้น ชายคนนี้อยู่ในอาการที่เรียกว่า Tachycardia (หัวใจเต้นเร็ว 120 ครั้งต่อนาที) และ Tachypnoea (หายใจเร็ว 29 ครั้งต่อนาที)

เมื่อทำการ CT Scan (ตรวจวินิจฉัยโรคด้วยเครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์) จึงพบว่ามีอาการติดเชื้อในช่องท้องของเขา อากาศและของเหลวจำนวนมากไปรวมอยู่บริเวณนั้น อีกทั้งยังมีแผลบริเวณกระดูกเชิงกราน

ทีมแพทย์จึงจำเป็นที่จะต้องผ่าตัดผนังช่องท้องของเขาโดยด่วน จนสามารถนำเอาไข่ต้มทั้งหมดออกมาได้ ล้างท้อง ฆ่าเชื้อให้เรียบร้อย และทำการเย็บปิดแผลจำนวนมากให้สนิท

 

อาการเมายา เกือบนำพาให้ชีวิตวอดวายแล้วมั้ยล่ะ…

 

หลังจากนั้น ชายคนนี้ก็ยังคงต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยจากการรายงานในวันที่ 24 ส.ค. 2018 แพทย์บอกว่าหลังจากนี้อีกหลายวันเขาถึงจะสามารถออกโรงพยาบาลได้

 

ที่มา: mirror , dailymail

Comments

Leave a Reply