ไอ้หนุ่มทำพลาด เผลอส่งภาพ “เจ้าโลก” ให้กลุ่มเพื่อนวิชาปรัชญา “ทั้งคลาส” ได้เชยชม…

เชื่อไหมล่ะว่าบางทีความผิดพลาดเพียงหนึ่งครั้งอาจเปลี่ยนชีวิตคุณได้ตลอดกาลเลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อลองมาชมตัวอย่างความผิดพลาดจากหนุ่มคนนี้กัน รับรองว่าไม่มีใครอยากพลาดแบบเขาแน่นอน

หนุ่มผู้ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า @Marese_CP ผู้ที่ได้ก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่หลวงโดยการส่ง “ภาพไอ้จ้อน” ของตัวเองไปยังกลุ่มเพื่อนที่ร่วมเรียนในคลาสวิชาปรัชญาของเขา

 

Marese_CP หนุ่มเจ้าของภาพไอ้จ้อนดังกล่าว

 

เรื่องมันเริ่มขึ้นจากการที่เขานำโทรศัพท์มือถือไปซ่อมที่ร้านซ่อมแห่งหนึ่ง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับโทรศัพท์ของเขา พอถึงกลางดึกของวันหนึ่ง เขาเล่นทวิตเตอร์แล้วเกิดอารมณ์คุกรุ่น เขาจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพไอ้จ้อนของตัวเองให้สาวดู

จากนั้น เขาก็ปิดโซเชียลมีเดียจนหมด และอาบน้ำกลับมานอนดู Netflix จนหลับไป รุ่งขึ้นเขาต้องไปเรียนคลาสวิชาปรัชญาและก็มีงานกลุ่มเสียด้วย

 

“ย้อนกลับไปเมื่อผมดันเผลอส่งรูป “กระจู๋” ไปให้เพื่อนร่วมคลาสปรัชญาทุกคน”

 

ขณะที่เขากำลังวิ่งไปเข้าเรียน เขาก็เข้าไปเช็กแชตกลุ่มว่าเพื่อนๆ ที่เรียนวิชาปรัชญาคุยอะไรกันบ้าง เผื่อมีเนื้อหาสำคัญเกี่ยวกับการเรียน ขณะเดียวกันเขาก็ถึงห้องเรียนพอดี

เขาเดินเข้าไปนั่งลงในห้องทั้งๆ ที่โทรศัพท์ของเขาก็ยังไม่ได้ล็อก ทำให้มือของเขาเผลอไปกดส่งภาพไอ้จ้อนของตัวเอง (ที่เคยถ่ายเอาไว้ส่งให้สาว) จำนวน 2 ภาพเข้าไปในกลุ่ม

 

 

“จบกันชีวิตตรู”

 

เขาบอกว่าตอนนั้น “ใจหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่ม” รูปไอ้จ้อนของเขาประจักษ์สู่สายตาเพื่อนๆ ทั้งห้อง เขาค่อยๆ เงยหน้าขึ้นพร้อมเห็นว่าเพื่อนชายคนหนึ่งในห้องพูดออกมาดังๆ ว่า “โอเคเลยยยย” และเขาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ทุกคนเริ่มเข้าไปดูภาพนั้นภายในแชต

 

“ชิ*หายแล้ว ขอโทษทีนะพวก”

 

สุดท้ายภาพ “ไอ้จู๋” ของหนุ่มคนนี้ก็ติดอยู่ในกลุ่มแชตนั้นตลอดจนกระทั่งจบเทอม เพราะถึงแม้ว่าจะลบภาพนั้นออกไปแล้ว แต่คนอื่นก็ยังคงมองเห็นภาพนั้นในเครื่องของตัวเองอยู่ดี

 

หวังว่าเรื่องนี้จะช่วยเตือนผู้ที่ชอบเก็บภาพลับๆ เอาไว้ในเครื่องให้ดีนะ อย่าเผลอส่งผิดกันเชียว!!

ที่มา: Marese_CPsomeecards และ thechive

Comments

Leave a Reply