รปภ. อัดคลิป ‘ผายลม’ ในที่ทำงานตลอด 6 เดือน กลายเป็นกระแสไวรัล สุดท้ายโดนไล่ออก

บางครั้ง ‘โลกอินเตอร์เน็ต’ มันก็ไปไวกว่าที่เราคิด หากจะอัปโหลดข้อความ ภาพ หรือคลิปวิดีโอลงไปจะต้องคิดดูก่อนดีๆ เพราะไม่เช่นนั้นมันอาจส่งผลกระทบถึงตัวคุณได้

เช่นเดียวกันกับพี่รปภ. รายนี้ ที่อัดคลิปวิดีโอของตัวเอง ‘ผายลม’ ในที่ทำงานเป็นประจำทุกวันนานกว่า 6 เดือน แล้วนำไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย จนโด่งดังกลายเป็นกระแสไวรัลที่มีผู้คนแชร์กันไปมากมาย

 

ชมคลิปวิดีโอที่ข้างล่างนี้ก่อนนะจ๊ะ

 

พี่ รปภ. คนดังกล่าวนี้มีชื่อว่า Doug แต่คลิปที่ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์นั้นถูกแชร์ไปในชื่อ ‘Paul Fart’ เขาทำงานอยู่ที่รัฐ New Jersey เป็นรปภ. ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนสนุกสนาน และมักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนร่วมงานอยู่ตลอดเวลา

 

 

“ที่ทำงานของผมนั้นเป็นที่เปิดและกว้าง หลายคนมักจะผายลมที่นั่น และวันหนึ่งผมก็ได้ยินเสียงผายลมของตัวเองและผมว่ามันเพราะมากๆ เลย พอหลังจากนั้นผมก็เลยถ่ายคลิปเก็บเอาไว้แล้วก็ส่งเข้าไปในกลุ่มแชตของผม”

และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของคลิปไวรัล เพื่อนๆ ของเขาเองก็คิดว่ามันเจ๋ง ก็เลยบอกว่าทำให้มันแมสไปเลยสิ เขาก็เลยเริ่มอัดคลิปตอนตัวเองผายลมแล้วก็โพสต์ลงอินสตาแกรมทุกๆ วัน โดยตั้งชื่อแอคเคานท์ว่า Paul Fart และนั่นทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักในชื่อ Paul

อินสตาแกรมได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก จนตอนนี้มีผู้ติดตามกว่า 43,100 คนแล้ว!! ทั้งๆ ที่ในอินสตาแกรมนั้นลงแต่คลิปผายลมเพียงอย่างเดียว!?

 

แต่ล่าสุดผลจากคลิปดังกล่าวก็ทำให้เขา ‘ถูกไล่ออกจากงาน’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เขาบอกเล่าเรื่องราวผ่านอิสตาแกรมของตัวเอง ทำให้แฟนๆ ที่ติดตามต่างก็เสียดายกันเป็นอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตาม Doug ก็ไม่ได้เสียใจแม้แต่น้อย เพราะตอนนี้เขามีเป้าหมายใหม่แล้ว คือการเป็นไวรัลสตาร์ คิดค้นการสร้างสรรค์คลิปวิดีโอสนุกๆ มาให้เหล่าชาวเน็ตได้ชื่นชมกันต่อไป

 

ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดูอะไรสนุกๆ จากพี่แกอีกนะ แต่ตอนนี้ #เหมียวหง่าว ขอไปหาอะไรกลั้วคอก่อน เพราะรู้สึกขมเหลือเกินจากการชมคลิปผายลมของพี่แก 555+

 

ที่มา : ladbiblepaulflart

Comments

Leave a Reply