หนุ่มเปิดประสบการณ์ แฟนสาว ‘อนุญาตให้นอนกับผู้หญิงอื่นได้’ เพื่อรักษาความสัมพันธ์

เนื่องจากยุคสมัยที่เปลี่ยนไปรูปแบบความสัมพันธ์ฉันคู่รัก ก็ย่อมเปลี่ยนไปด้วย จากเดิมที่ชีวิตจะต้องเป็นเรื่องของคนสองคน จะต้องไม่นอกกายนอกใจกันกลายเป็นว่าสามารถไปนอนกับคนอื่นได้ เพื่อช่วยกระชับความสัมพันธ์ของชีวิตคู่!?

นี่คือเรื่องราวของชายหนุ่ม ที่ได้รับอนุญาตจากแฟนสาว ให้สามารถไปนอนกับผู้หญิงคนอื่นได้มากกว่า 300 คน เพราะเหตุผลว่า ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

นาย David Guerrero วัย 30 ปีจาก Tottenham ประเทศอังกฤษ เขาคบกับแฟนสาวเชื่อว่า Laura Noah วัย 29 ปี มานานกว่า 6 ปีแล้ว

 

 

และในระหว่างนั้นเขาก็เปิดเผยว่าตัวเองเคยนอนกับผู้หญิงคนอื่นมามากกว่า 300 คนด้วยกัน โดยที่ฝ่ายแฟนสาวอนุญาตอีกด้วย!?

David เล่าว่า “ผมคบกับ Laura มาประมาณ 6 ปีก่อน แต่แล้วจู่ๆ ผมก็มีความคิดที่เริ่มอยากจะมองผู้หญิงคนอื่น หรือแอบมีกิ๊ก แต่ผมก็ไม่ได้ทำ จากนั้นความรู้สึกนี้มันก็ค่อยๆ เริ่มกัดกินความรู้สึกของผม จนในที่สุดผมก็ตัดสินใจบอกกับ Laura ว่าผมรู้สึกอย่างไร”

“วันหนึ่งระหว่างทานอาหารเย็น ผมบอกเธอว่าผมยังรักเธออยู่ แต่ผมอยากจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงคนอื่น ตอนนั้นเธอร้องไห้ออกมาแล้วถามผมว่า ‘แค่ฉันคุณยังไม่พออีกเหรอ?’ ตอนนั้นมันแย่มาก แต่ขณะเดียวกันผมก็เหมือนกับได้ยกภูเขาออกจากอก ผมเบื่อ ผมต้องการใครสักคนที่จะมาจุดไฟให้กับชีวิตของผม”

 

 

หลังจากการสนทนาจบลง Laura ก็ดูเหมือนจะยอมรับอย่างไม่เต็มใจ ในรูปแบบความสัมพันธ์แบบใหม่ที่จะเริ่มต้นหลังจากนี้

David เล่าเพิ่มเติมว่า “ในช่วงแรก Laura ต้องการที่จะมีส่วนร่วมด้วย ผมก็เลยไปเสิร์ชผ่านออนไลน์เพื่อหาผู้หญิงที่จะยอมมีเซ็กส์ร่วมกับคู่รัก และผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งหลังจากที่คุยกันไม่กี่วัน เราก็ไปที่บ้านของเธอ แต่กลายเป็นว่า ‘แบบนี้มันไม่ใช่อย่างที่ผมต้องการ’”

 

David และ Laura

 

“ผมรู้สึกแปลก และแย่ Laura ก็ดูเหมือนกับว่าไม่สบายใจ เซ็กส์น่ะเยี่ยมมาก และ Laura ก็ได้มีส่วนร่วมแต่มันยังรู้สึกแปลกๆ จากนั้นเราก็ลองไปสวิงกิ้งกันดูหลายครั้ง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกดีเลย มันไม่น่าตื่นเต้นเลยสักนิด”

“ผมไม่ได้ต้องการแค่การหลับนอนกับใครก็ได้ แต่จะต้องเป็นคนที่เข้าใจผม และสามารถทำให้ผมรู้สึกเร่าร้อน เอาง่ายๆ ก็คือ ผมต้องการที่จะอยู่กับผู้หญิงคนอื่น โดยลำพัง”

 

 

David ได้บอกความต้องการของตัวเองให้กับ Laura ฟัง ว่าเขาไม่ต้องการที่จะให้เธอมาอยู่ในกิจกรรมบนเตียงของเขาอีกต่อไปแล้ว ซึ่ง Laura ก็รับได้และมีการตั้งกฎขึ้นมา

“เธอเข้าใจ และอนุญาตให้ผมทำอะไรก็ได้ที่ผมปรารถนา ตราบใดที่ผมยังทำตามกฎที่เธอตั้งขึ้นมาคือ ห้ามตกหลุมรัก หรือสานสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น”

“ครั้งแรกที่ผมไปออกเดตโดยไม่มี Laura มันเหมือนกับถูกปลดปล่อยแต่ก็รู้สึกแปลกๆ อยู่เหมือนกัน ผมยึดถือกฎที่ Laura ตั้งขึ้นมาและได้มีเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยม แต่จะไม่ใช้เวลากับผู้หญิงคนอื่นนอกห้องนอน”

“หลายครั้งที่ผมเคยนัดเจอกับผู้หญิง ไปกินข้าวด้วยกัน ชวนไปดูหนังกัน แล้วก็มีเซ็กส์กัน แต่แล้วจู่ๆ ความรู้สึกของผมก็เริ่มพัฒนาขึ้นไป มาถึงจุดนี้ผมรู้ตัวว่าจะต้องหยุด”

David เปิดเผยว่าเขานอนกับผู้หญิงมาแล้วกว่า 300 คนใน 4 ปีให้หลังนี้ ใน 1 สัปดาห์จะออกไปนอนกับผู้หญิงประมาณ 3-4 ครั้งโดยที่ไม่ซ้ำหน้า

เขาเล่าเสริมว่า “ขนาดที่ว่าครั้งหนึ่งผมไปนั่งที่บาร์กับ Laura มีผู้หญิงสวยเดินผ่านผมก็อดไม่ได้ที่จะจีบเธอ”

“บางครั้งความหึงหวงก็เคยสร้างปัญหาให้กับผมเหมือนกัน เธอเคยพูดกับผมหลายครั้งในเรื่องนี้ บางครั้งก็ถึงกับร้องไห้ออกมา เธอบอกให้ผมเลิกทำแบบนี้ แต่ตอนนี้ดูเหมือนเธอจะชินแล้วล่ะ”

 

 

“อย่างไรก็ตาม ถึงสิ่งต่างๆ ระหว่างเรามันดูจะผิดธรรมเนียม ผมเชื่อว่าคู่ของเราเป็นคู่ที่มีความสุขมากกว่าคู่รักคู่อื่นๆ ที่ยังยึดติดกับความเชื่อเดิมๆ ว่าคู่รักเป็นเรื่องของคนสองคน สำหรับเราแล้ว มันไม่มีการโกหก หรือการหักหลังเกิดขึ้น อย่างแน่นอน”

“คู่นอนของผมเป็นคนที่ช่วยให้ความสัมพันธ์ของผมและ Laura ดำเนินต่อไป เพราะผมอาจจะเบื่อตายและทิ้งเธอไปก่อนหากผมไม่ได้รับอิสรภาพ นอกจากนี้ยังทำให้ชีวิตเซ็กส์ของเราดีขึ้น เราต่างก็รู้จักกันดีมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย”

ทางฝั่งของ Laura เองก็ออกมาเล่าถึงรูปแบบความสัมพันธ์ของคู่ตัวเองว่า “เมื่อ David พูดถึงรูปแบบความสัมพันธ์แบบนี้ขึ้นมา ฉันรู้สึกตกใจมาก ฉันช็อกแต่ฉันเองก็ไม่อยากจะกักขังใครสักคนและแย่งชิงอิสรภาพของใครเอาไว้”

“ตอนแรกมันอาจจะยาก แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ และคู่นอนของ David เองก็เป็นฝ่ายที่ให้อิสรภาพกับฉันทำให้มีเวลาว่างไปทำอะไรต่อมิอะไรด้วยเช่นกัน”

 

ที่มา : ladbible, thesun, dailymail

Comments

Leave a Reply