งานจัดแสดงภาพถ่าย “ขาอ่อน” ในญี่ปุ่น งานที่อุดมไปด้วย ‘ความสดใส’ ของต้นขาวัยแรกแย้ม

ในงานจัดแสดงภาพภ่าย สิ่งที่หลายๆ คนหวังจะได้เห็นก็คือภาพถ่ายอันงดงาม ไม่ว่าจะเป็นภาพวิวทิวทัศน์ ธรรมชาติ ภาพคน หรือแม้แต่ภาพนามธรรม

อีกหนึ่งความงามที่อยู่คู่กับโลกใบนี้มาตั้งแต่อดีตกาลก็คือ สตรี ที่ไม่อาจหาสิ่งสวยงามใดๆ มาเปรียบเปรยได้อย่างทัดเทียม เพราะผู้หญิงถูกประกอบสร้างขึ้นด้วยความน่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นดวงตา ริมฝีปาก ท่อนแขน หรือแม้แต่ ต้นขา ก็ดูน่าหลงใหลเคลิบเคลิ้มไปเสียหมด

ช่างภาพญี่ปุ่นนามว่า Yuya Sugiyama ที่มีได้สร้างคอลเลกชัน “ภาพถ่ายต้นขา” ของเหล่าสาวญี่ปุ่น แถมยังจะมีงานจัดการแสดงภาพถ่ายเหล่านี้อีกด้วย โดยมีคอนเซ็ปต์ของงานคือ “ฤดูต้นขาเปล่งปลั่ง” นั่นเอง

 

น่าสนใจ~

 

ช่างภาพคนนี้เป็นที่รู้จักกันในฉายา Yuria ไม่มีใครรู้ว่าตัวจริงของเขาเป็นใคร อายุเท่าไหร่ และเพศอะไร รู้เพียงว่า เขามีชื่อเสียงมาจากการที่เขาถ่ายภาพต้นขาขาวๆ ของเหล่าสาวญี่ปุ่นนั่นเอง

บนทวิตเตอร์ของเขา เขาได้โพสต์เกี่ยวกับรายละเอียดของงานจัดแสดงภาพถ่ายที่จะเกิดขึ้น โดยมีชื่องานว่า “โลกแห่งภาพถ่ายขาอ่อนฤดูใบไม้ร่วง 2018” ที่มีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคมจนถึง วันที่ 24 กันยายน 2018 เลยทีเดียว

 

คงเป็นงานแสดงภาพถ่ายที่ทำให้โลกของหนุ่มๆ สดใสไม่น้อยเลยล่ะ

 

ในงานจัดแสดงที่อำนวยการสร้างโดย Todays Gallery Studio Yuria จะจัดแสดงภาพถ่ายขาอ่อนสตรีกว่า 500 ภาพ เรียกได้ว่าผู้เข้าชมสามารถรับชมความเนียน เอ๊ย ความงามของภาพถ่ายกันได้อย่างจุใจ

กว่า 500 ภาพและต้นขากว่า 1,000 ขาที่ผู้ชมจะได้สัมผัสด้วยสายตาและความรู้สึกในจิตใจ Yuria ได้แบ่งเป็นหมวดๆ เอาไว้ เท่าที่ทราบมี 2 หมวด คือ กีฬา และ ความกระหาย

 

ต้นขาของสตรีผิวขาวที่สะท้อนแสงแดดจนเกิดเงาเสมอกันตั้งแต่ต้นจนถึงปลายขา ทำให้เห็นผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม

 

ต้นขาขาวใสไร้รอยขีดข่วน ประกายสว่างออกมาจากร่มเงาของกระโปรงตัวสั้น ทำให้ “ความกระหาย” ที่ซ่อนอยู่ในจิตใต้สำนึกของเหล่าชายฉกรรจ์ต้องลุกโชน

 

ความเอิบอิ่มของต้นขาคู่นี้ที่ปรากฏออกมาแม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กน้อย แต่เมื่อประกอบกับบรรยากาศอบอุ่นของภาพ ก็ทำให้ชายทั้งหลายต้องหลงอยู่ในภวังค์แห่งจินตนการ

 

ต้นขาสาวน้อยอันอุดมสมบูรณ์ถูกคลุกเคล้าด้วยแสงแดดที่ฟุ้งกระจาย จนทำให้เห็นความนุ่มละมุนที่สัมผัสด้วยตาอาจจะไม่เพียงพอ

 

ความเยาว์วัยและไร้เดียงสาของหญิงสาว ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเนื้อผิวอันเต่งตึงเรียบเนียนของขาอ่อน

 

แสงสว่างที่กระจายอยู่ทั่วภาพ ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศอันหอมกรุ่นของรุ่งเช้า ราวกับว่าเธอเป็นแรกแย้มของแสงแดดที่สดใสและไร้มลทิน

 

หมวดกีฬาเองก็คงเป็นที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะมันแสดงให้เห็นว่ากีฬาช่วยดูแลต้นขาของสาวๆ ได้ดีขนาดไหน

 

ขาที่ขาวเนียนตั้งแต่โคนจรดปลาย ทำให้รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่น่าทะนุถนอมยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น

 

เพียงส่วนเดียวของร่างกาย แต่กลับชวนให้ใจชายลุ่มหลงอยู่ใน “ความฝัน” และ “ความกระหาย”

 

ขาอ่อนของหญิงสาวที่ถูกมองจากด้านล่าง มันช่างชวนฝันและสนองความต้องการอันดำมืดภายในจิตใจของชายหลายคน

 

แสงแห่งอรุณดิ์รุ่งที่สาดลงบนผิวเนื้อขาอันอ่อนโยน ทำให้เกิดภาพที่ชวนเคลิบเคลิ้มเสียยิ่งกว่าฤทธิ์ของอบายมุขใดๆ หากแต่มันเป็นเพียงภาพของขาอ่อนหญิงสาวก็เท่านั้น

 

ก่อนหน้านี้ Yuria ได้ร่วมมือกับ คาเฟ่ธีมต้นขา เพื่อจัดงานแสดงภาพถ่ายมาแล้วหลายครั้ง แต่ในงานที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ เจ้าตัวรับประกันเลยว่าผู้ชมจะได้เห็นภาพเซ็ตใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีสินค้าที่เกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ภาพถ่ายต้นขามาจัดจำหน่ายให้กับผู้ที่ “มองด้วยตา” คงไม่เพียงพออีกด้วย ซึ่งจะมีสินค้าชนิดใดบ้างก็คงต้องไปชมกันเอาเอง

 

วิดีโอแนะนำคาเฟ่ที่ประดับไปด้วยภาพถ่าย “ขาอ่อนหญิงสาว”

ช่างภาพ Yuria เองก็มีส่วนช่วยออกแบบและตกแต่งคาเฟ่แห่งนี้ด้วยเช่นกัน

 

Yuria ช่างภาพที่มีตัวตนเป็นปริศนา จะเข้าร่วมงานดังกล่าวที่ Todays Gallery Studio Nagoya ในวันแรกและวันสุดท้ายของการจัดแสดงอีกด้วย

 

ต้องยอมรับเลยว่าเป็นงานจัดแสดงภาพถ่ายที่น่าเข้าร่วมเป็นอย่างมาก~

ที่มา: ゆりあtgsnextshark และ soranews24

Comments

Leave a Reply