Batman ซิ่ง Batmobile ออกปราบเหล่าร้ายอย่างเท่…แต่ขับไวไปหน่อย เจอพี่จ่าโบกเลย

ซูเปอร์ฮีโร่คือคำที่เราเอาไว้ใช้เรียกตัวละครของถูกแต่งขึ้นมา พวกเขามีพลังพิเศษและจะคอยสู้กับเหล่าร้ายเพื่อพิทักษ์ความยุติธรรมให้แก่ประชาชน แต่ในโลกจริงแล้วซูเปอร์ฮีโร่อาจจะเป็นคนที่ไม่มีพลังอะไรเลยก็เป็นได้

หากพูดถึงซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความเป็นคนธรรมดาสูงสุดแล้วคงไม่มีใครที่ไม่คิดถึงชื่อของ Batman ไปได้หรอกใช่มั้ย? Batman ก็คือมนุษย์ธรรมดา (แต่รวย) คนหนึ่งที่อยากจะจัดการและควบคุมเหล่าร้ายในเมือง Gotham City

 

 

ด้วยความเป็นมนุษย์ธรรมดาของเขา จึงได้ใช่หัวสมองอันชาญฉลาดเป็นเครื่องมือในการต่อสู้กับเหล่าร้าย ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนที่เฉียบขาดหรืออุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ ที่ช่วยเสริมพลังให้แก่เขา และสิ่งพวกนี้เองทำให้ Batman สามารถกลายเป็นฮีโร่ที่ครองใจคนดูได้อย่างท่วมท้น

แต่เรื่องที่เราจะให้ได้ชมกันในวันนี้เป็นเรื่องฮาๆ ของเขา เมื่อผู้ผดุงความยุติธรรมกลายเป็นฝ่ายถูกจับเสียเองจะถูกจับอย่างไรนั้นมาชมกันครับ

 

https://twitter.com/ZephPlayz/status/1031260174583918592

 

ในวิดีโอดังกล่าวเกิดขึ้นในประเทศแคนาดา โดยที่แสดงให้เราเห็นถึงรถตำรวจที่เปิดไฟไซเรนที่จอดอยู่หลัง Batmobile สุดเท่ของบุรุษราตรี Batman ก่อนที่ฮีโร่ของเราจะลงมาจากรถและถูกใบสั่งจากตำรวจหญิงข้อหาขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด…

 

อะไรกันเจ้าหน้าที่ ผมกำลังรีบไปปราบเหล่าร้ายอยู่นะ หยวนๆ กันไม่ได้เหรอ!?

 

หลังจากที่วิดีโอดังกล่าวได้โพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย ก็มีชาวเน็ตรวมถึงแฟนๆ Batman ให้ความสนใจและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น “เขาใช้เสียงพูดแบบ Christian Bale ใช่มั้ย ได้โปรดบอกทีว่าเขาใช้เสียงแบบ Christian Bale”

หรือจะเป็น “เขาแต่งตัวแบบ Batman ตลอดเวลาเลยงั้นเรอะ? 555”

เรียกได้ว่าถึงจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ หากคุณทำผิดกฎเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมจะจัดการคุณ เหมือนอย่างกับ Predator คนไทยของเราก็ไม่พ้นถูกตำรวจเรียกเช่นกัน 55

 

แว๊นนนนนนนนซ์

 

โหย โดนข้อหาไรอ่ะจารย์!?

 

เร็วๆ สิกำลังรีบไปตีกับเอเลี่ยน

 

ที่มา Mirrorsocks_mcgeeสุวรรณมัจฉา พรีเดเตอร์

Comments

Leave a Reply