ผู้เข้าประกวด “มิสฮ่องกง” อัดคลิป Kiki Challenge โดนชาวเน็ตโจมตี อยากให้ถอดเธอออก

Kiki Challenge คือเทรนด์สำหรับการอัดคลิปลงจากรถไปเต้นเพลง In My Feeling ของศิลปิน Drake ในขณะที่รถกำลังแล่นอยู่ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศ

ล่าสุด Tania Chan Yuen-Ching หนึ่งในผู้เข้าประกวด “มิสฮ่องกง” ประจำปี 2018 เธอก็ได้อัดคลิปในลักษณะเดียวกันนี้ แต่ผลตอบรับที่ได้นั้นกลับเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบจำนวนมาก

 

Tania หนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง

 

คลิป Kiki Challenge ของเธอได้ถูกอัพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นลีลาการเต้น โชว์ท่ายิมนาสติก มีการใช้ริบบิ้นประกอบ

 

คลิป Kiki Challenge ของเธอ

 

คลิปของเธอที่เราเห็นไปนั้น ได้กลายมาเป็นตัวจุดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตฮ่องกง มองว่ามันเป็นเรื่องที่อันตราย ไม่เหมาะสม และควรจะถอดเธอออกจากกองประกวดไปซะเลย

“อย่างแรกคือฉันคิดว่ามันไร้สาระและอันตราย แถมในคลิปก็ไม่เห็นว่าเธอจะลงไปเก็บริบบิ้นที่ทิ้งไปด้วย เหมือนเป็นการส่งเสริมให้ทิ้งขยะไม่เป็นที่ มันไม่มีคำเตือนถึงความอันตรายในการทำอะไรแบบนี้เลยหรือไง”

“โง่จริงๆ คนอย่างเธอจะไปเป็นมิสฮ่องกงได้อย่างไร ถ้ายังมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่”

 

 

จากการถูกโจมตีอย่างหนัก Tania จึงได้ทำการลบคลิปดังกล่าวออกไป และก้มหัวขอโทษเหล่าแฟนคลับไปถึง 6 ครั้ง ในงานอีเวนท์โชว์ตัวเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา

Tania บอกว่า “ฉันตัดสินใจถ่ายคลิปนั้นโดยที่ไม่คิดหน้าคิดหลัง ไม่คิดถึงผลกระทบที่จะตามมาให้ดีเสียก่อน ฉันจึงอยากขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากขนาดนี้ ฉันละเลยความปลอดภัย ฉันต้องขอโทษจริงๆ”

 

 

ที่มา: nextshark , dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply