เซิร์ฟบอร์ดเอาต์ไปเลย!! เมื่อเจอกับชายคนนี้ ที่เอา “เบาะเป่าลม” มาเล่นโต้คลื่นอย่างจ๊าบ

“การโต้คลื่น (Surfing)” คือหนึ่งในกีฬาที่เราไม่ค่อยได้เห็นในประเทศไทย แต่มักจะได้เห็นเวลาเราชมภาพยนตร์ต่างๆ ที่มีฉากที่ให้เห็นถึงทะเล

โต้คลื่นคือกีฬาชนิดหนึ่งที่ผู้เล่นต้องนำอุปกรณ์ที่เรียกว่า “กระดานโต้คลื่น” หรือ “เซิร์ฟบอร์ด” ออกไปในทะเล ก่อนจะใช้กระแสของคลื่นน้ำเพื่อดันเจ้ากระดานโต้คลื่นนั้นลอยกลับเข้าฝั่งและเมื่อคลื่นมีกำลังแรงพอที่จะพยุงผู้เล่นและกระดานโต้คลื่น ผู้เล่นก็จะขึ้นยืนทรงตัวบนกระดานก่อนจะแสดงลีลาท่าทางต่างๆ

 

 

ก็อย่างที่เราได้กล่าวไปข้างต้นว่าการโต้คลื่นนี้ต้องมีเจ้ากระดานโต้คลื่นเป็นอุปกรณ์สำคัญในการเล่น แต่เรื่องราวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้บอกเลยว่าเพื่อนๆ ต้องเซอร์ไพรส์! เมื่อคราวนี้กระดานโต้คลื่นจะไม่ใช่อุปกรณ์ที่สำคัญสำหรับการโต้คลื่นอีกต่อไป

เพราะว่ามีชายคนหนึ่งนำ “เบาะเป่าลม” ที่เรานอนกันเป็นประจำมาโต้คลื่น แถมลีลาพี่แกไม่ธรรมดาเสียด้วย จะเฟี้ยว จะจ๊าบขนาดไหนลองไปชมวิดีโอกันครับ

 

 

โดยเหตุการณ์สุดประหลาดนี้เกิดขึ้นในชายหาด Newport รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา จากในวิดีโอดังกล่าวเราจะเห็นได้ว่ามีชายคนหนึ่งนำเบาะเป่าลมมาโต้คลื่นอย่างเฟี้ยว

และในวิดีโอเราก็จะได้ยินเสียงคนดูที่ส่งเสียงเชียร์ชายคนดังกล่าวเสียงดังสนั่น รวมถึงผู้ถ่ายวิดีโอก็ตะลึงกับการกระทำของเขาจนอุทานว่า “พระเจ้าช่วย” ออกมาเลยล่ะ

 

 

สุดท้ายถึงแม้เขาจะโดนคลื่นซัดเข้าใส่อย่างเต็มๆ ตอนท้ายวิดีโอ แต่ด้วยพื้นที่ของเบาะเป่าลมก็สามารถทำให้เขายังเกาะอยู่ได้อย่างสวยๆ เอาใจคนดูไปเต็มๆ ไปเลย

 

เห็นแบบนี้ #เหมียวโคบี้ นี่อยากจะลองหาของแปลกๆ ไปเล่นโต้คลื่นบ้างเลย เพื่อนๆ คิดว่ามีอะไรที่แปลกพอและสามารถนำไปโต้คลื่นได้บ้างมั้ย?

ที่มา Dailymail, Mogaznews

Comments

Leave a Reply