“ว่าที่เจ้าสาว” ล้มงานแต่งก่อน 1 สัปดาห์ หลังจับได้ว่าแฟนหนุ่มดู “หนังโป๊” ในมือถือ?!

การที่เราจะ “แต่งงาน” ใช้ช่วงเวลาของชีวิตหลังจากนี้อยู่กับใครสักคน เราคงจะต้องเลือกคนที่ทำให้เรารู้สึกว่า “เราคิดถูกแล้ว ที่เลือกเขา /เธอคนนี้”

เพราะอย่างนั้นจึงทำให้หญิงสาวคนนี้ตัดสินใจยกเลิกการแต่งงานกับแฟนหนุ่มของเธอ หลังจากที่จับได้ว่าเขาแอบดู “หนังโป๊” ในโทรศัพท์ ซึ่งเธอมองว่ามันไม่โอเคเอามากๆ

Claire Dalton หญิงสาวชาวอเมริกันวัย 21 ปี ผู้หวังว่าตนเองจะได้เจอกับ “รักแท้อันแสนบริสุทธิ์” เป็นไปตามกฎของพระผู้เป็นเจ้า

 

Claire ผู้ออกมาแชร์ประสบการณ์ในเว็บไซต์ Love What Matters

 

เธอได้รู้จักกับชายคนหนึ่ง ซึ่งต่อมาเขาก็ได้กลายเป็นเพื่อนสนิทของเธอ และก้าวข้ามความสัมพันธ์กลายมาเป็นคู่หมั้นกัน จนกระทั่ง Claire ได้รับรู้บางอย่างที่เปลี่ยนชีวิตและความคิดของเธอไป…

ก่อนงานแต่งเพียง 1 สัปดาห์ เธอพบว่ามีประวัติการเข้าชมหนังโป๊อยู่ในมือถือของแฟนหนุ่ม โดยเขาเพิ่งดูไป 1 ชั่วโมงก่อนหน้านั้นเอง

และไม่ใช่เพียงแค่นั้น เมื่อดูไปเรื่อยๆ ถึงพบว่าแฟนหนุ่มของเธอแอบดูหนังโป๊มาตลอด ตั้งแต่ที่คบกันมานานหลายปี แถมเนื้อหารสนิยมผู้หญิงที่เขาชื่นชอบในหนังก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เธอเคยคาดคิดเอาไว้มาก่อน

 

ชุดแต่งงานที่เธอไม่มีโอกาสได้ใช้ในวันจริง

 

Claire บอกว่า “ฉันรู้สึกเหมือนโดนนอกใจ มันเปลี่ยนความสัมพันธ์ทั้งหมดของเราไปในทันที แม้แต่ช่วงเวลาดีๆ ก่อนหน้านี้ก็ตาม มันทำให้ฉันรู้สึกไร้ค่าและไม่เคยได้รับความรักใดๆ เลย”

“คนที่ฉันรัก คนที่ฉันห่วงใยอย่างลึกซึ้งกลับเป็นคนที่โกหกฉันมาตลอดช่วงเวลาที่รู้จักกัน ซึ่งมันนานมากๆ แล้วนับตั้งแต่ตอนที่เป็นเพื่อนกันในตอนแรก”

 

 

เธอบอกต่ออีกว่า “ทุกอย่างถูกสะท้อนออกมาในครั้งนี้ครั้งเดียว ฉันกลายเป็นคนแปลกหน้า ทั้งๆ ที่คิดว่าฉันรู้จักเขาดีมาโดยตลอด ฉันไม่สามารถที่จะเชื่อใจสายตาของคนโกหกแบบนั้นได้อีก”

“สิ่งที่ฉันต้องการทั้งหมดสำหรับการมีความสัมพันธ์ร่วมกันกับใครคือ ‘ความซื่อสัตย์’ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉัน คนซื่อสัตย์เพียงคนเดียวที่ฉันมีกลับกลายเป็นคนหลอกลวง”

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ เครียดหนัก รู้สึกเหมือนโดนคนที่รักหักหลัง ถึงขั้นต้องเข้าปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อลดอาการตึงเครียดหลังจากที่เพิ่งช็อกกับเรื่องนั้นมา

 

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวที่เธอเล่ามาก็ได้ผ่านมาราวๆ 1 ปีแล้ว ระยะเวลาทำให้เธอสามารถเข้าใจและทำใจมันได้ดีมากกว่าเดิม โดยเธอยังส่งต่อข้อความไปถึงสาวๆ ทุกคนที่มีปัญหาเดียวกันกับเธอว่า….

“เรื่องแบบนี้ควรต้องพูดกันตรงๆ อย่าเก็บเอาไว้ ไม่งั้นมันอาจกลายเป็นแผลเป็นในใจที่ไม่อาจลบล้างได้”

“ฉันหวังว่าคนที่เป็นเหมือนกันนี้จะเข้าใจได้ว่าไม่แปลกที่เราจะรู้สึกเจ็บไปเป็นเวลานาน มันโอเคที่จะใช้เวลาไปกับความเสียใจ พังทลาย ถึงอย่างนั้นมันยังคงมีความหวังสำหรับการเยียวยาอยู่เสมอ”

 

ที่มา: ladbible , lovewhatmatters

Comments

Leave a Reply