สาวเอาคืนแฟนเก่าที่นอกใจเธอ ด้วยการพ่นคำด่า ลงบน “รถเบนซ์” มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

เมื่อเรารู้ว่าแฟนตัวเอง “นอกใจ” ไปมีอะไรกับคนอื่น แล้วก็กลับมาบอกเลิกกับเรา ไปหาผู้หญิงคนนั้นแทน ความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นมาอาจเป็นความเสียใจ แล้วหลังจากนั้นอาจเป็นเรื่องของความเจ็บใจล้วนๆ

นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้หญิงสาวคนหนึ่งในเมือง Adelaide ประเทศออสเตรเลีย ตัดสินใจเอาคืนแฟนเก่าของตัวเอง ด้วยการเอาสีสเปรย์ไปพ่นคำด่าบนรถเบนซ์ราคาหลายล้านของเขาซะเลย!!

 

เขียนตัวใหญ่ๆ เดี๋ยวคนอื่นมองไม่เห็น

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม 2018 พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้นำเอาสีสเปรย์มาพ่นใส่รถยนต์ของอดีตแฟนหนุ่ม เป็นคำว่า “กะหรี่ชาย” , “ไอ้หลายใจ” และ “ไอ้กะหรี่”

 

หลายๆ คนที่เห็นถึงกับถ่ายรูปอัพลงโซเชียลกันเลย

 

และไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะหลังจากที่เธอเดินกลับไปที่รถของตัวเองแล้ว เธอก็ได้หยิบเอาไม้เบสบอลออกมา ฟาดเข้าไปที่บริเวณกระจกด้านข้างรถจนทำให้มีเกิดเป็นรอยบุบ กระจกแตกอย่างที่เราเห็นในภาพ

 

 

แล้วเธอก็จากไป ทิ้งร่องรอยจำนวนมากเอาไว้บนรถ Mercedes-Benz AMG S 63 Coupe มูลค่ากว่า 130,000 ปอนด์ (หรือราวๆ 5.5 ล้านบาท)

เมื่อหนุ่มเจ้าของรถกลับมาเจอกับสภาพที่เห็นนั้น แทนที่เขาจะโทรแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเอาความกับแฟนเก่าของตัวเอง เขากลับโทรเรียกรถยกให้มาเอารถของเขาไปในทันที

 

.

 

มันคงไม่แปลกที่เขาจะต้องรู้สึกอาย หากต้องขับรถคันนี้ออกไปด้วยตนเอง เขาจึงเลือกที่จะนั่งแอบอยู่ในรถ แล้วให้แฟนสาวคนปัจจุบันที่กำลังตั้งท้องอยู่ออกมาจัดการแก้ปัญหาให้

 

เชื่อว่าหลังจากนั้น ชายคนดังกล่าวก็คงจะเลิกทำพฤติกรรมเจ้าชู้

ไปแล้วอย่างแน่นอน

 

ที่มา: ladbible , thesun

Comments

Leave a Reply