สาวโทรแจ้งตำรวจ เพราะเห็น ‘หนุ่มผิวสี’ พยายามไขกุญแจรถของตัวเขาเอง!?

เรื่องราวของชายผิวสีคนหนึ่ง ที่กำลังพยายามจะไขกุญแจรถของตัวเอง แต่กลายเป็นว่ามีผลเมืองผิวขาว ‘โทรศัพท์แจ้งตำรวจ’ เพราะกลัวว่าเขาจะเป็นขโมยซะงั้น!?

นาย Corvontae Davis กำลังจอดรถและจ่ายค่าที่จอดรถในเมือง Milwaukee รัฐวิสคอนซิน ประเทศสหรัฐอเมริกา

แต่แล้วจู่ๆ ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งเดินข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง จากนั้นก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรแจ้งตำรวจ เพราะคิดว่านาย Davis กำลังจะขโมยรถ!!

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้โดยนาย Davis เอง มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเขาพยายามที่จะเปิดประตูรถยี่ห้อ Ford Mustang ปี 2016 ด้วยรีโมตเปิดรถแบบที่ไม่ใช้กุญแจ

เขาพยายามเปิดประตูรถจากทั้งสองฝั่ง สักพักถึงจะเปิดได้ แต่แล้วหญิงสาวคนนั้นก็เดินผ่านมา แทนที่เธอจะเดินเข้าไปถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น ดันเดินข้ามถนนไปอีกฝั่งพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า Davis กำลังพยายามขโมยรถ!?

 

 

“ผมรู้สึกอับอายมาก ผมทำงานในรัฐวิสคอนซิน เป็นพนักงานคุมเรือนจำ แต่กลับถูกกระทำแบบนี้ มันรู้สึกแย่มากๆ เลยล่ะ” Davis กล่าว

แต่เขาก็อยู่รอจนตำรวจมาถึง “เธอยืนอยู่ตรงนั้นแป๊บนึง ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงเธอก็เดินหนีไป และไม่ยอมมาให้ปากคำกับตำรวจ หรือเข้ามาคุยกับผมเลยแม้แต่น้อย”

“ผมต้องอธิบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใจถึงสถานการณ์ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่”

 

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ปักใจเชื่อว่า Davis จะเป็นคนขโมยรถ แถมยังขอโทษขอโพย Davis ต่อพฤติกรรมของหญิงที่โทรแจ้งตำรวจอีกด้วย ซึ่งเขาเองก็ยังคงตามหาหญิงคนดังกล่าวอยู่ เพื่อให้เธอมาขอโทษเขาอย่างเป็นทางการ

 

ลองไปชมเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ที่มา : dailymailCorvontae Davis

Comments

Leave a Reply