หนูน้อยสุดแสบ แม่บอกให้สั่งตุ๊กตาในเน็ตเป็นของขวัญวันเกิด จัดมาเป็นคันรถมูลค่านับหมื่น!!

อย่างที่รู้ๆ กันว่าเดี๋ยวนี้การซื้อของออนไลน์ มันเป็นอะไรที่ง่ายซะยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปาก แค่เลื่อนดูกดคลิกสั่งซื้อแค่นี้ก็เป็นอันเรียบร้อย จากนั้นก็แค่นอนรอรับของอยู่ที่บ้านด้วยความสบายใจ

แต่ถึงอย่างนั้นความง่ายนี้ก็เป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะมันอาจเป็นช่องทางให้มิจฉาชีพปองร้ายได้ง่ายๆ หรือบางทีคุณอาจจะต้องปวดหัวเหมือนกับในกรณีของเด็กสุดแสบคนนี้ ที่กดสั่งซื้อของเล่นมาเป็นหมื่นๆ บาท โดยที่ครอบครัวของเธอไม่รู้แม้แต่น้อย…

 

 

โดยเรื่องสุดฮาที่ว่านี้มีอยู่ว่า คุณแม่นาม Catherine Lunt ได้ปล่อยให้ Katelyn ลูกสาวของเธอเลือกซื้อตุ๊กตาบาร์บี้ตัวหนึ่งบนเว็บไซต์ เพื่อเป็นของขวัญสำหรับวันเกิดอายุครบ 6 ขวบ

เหตุการณ์หลังจากนั้นก็เป็นไปตามปกติเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งรถส่งสินค้าของทางเว็บไซต์ Amazon มาส่งของที่หน้าบ้านของเธอที่รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

เหมือนสะใจเอามากๆ กับการแกล้งแม่ครั้งนี้

 

และวินาทีนั้นเองที่คุณแม่คนนี้ต้องช็อคตาตั้ง เพราะเพิ่งรู้ความจริงว่าลูกสาวตัวแสบของเธอนั้นซื้อของเล่นมาเกือบเต็มคันรถ และมันมีมูลค่ารวมแล้วถึง 350 ดอลลาร์ (ประมาณ 11,600 บาท)!!

เมื่อเห็นความแสบสันฉลาดแกมโกงของหลานสาวคนนี้ Ria Diyaolu ลูกพี่ลูกน้องกับผู้เป็นแม่ เลยถ่ายภาพเก็บเอาไว้แล้วเอาไปแชร์ลงโซเชียลซะเลย

 

ยิ้มแป้นเชียวนะแหม

 

“เจ้าหลานตัวน้อยสุดแสบมันสั่งของเล่นมากว่า 300 ดอลลาร์ และนี่คือภาพตอนที่ทุกๆ คนรู้ความจริง”

“แม่ของเธอปล่อยเธอไว้กับบัญชีของ Amazon แล้วดูผลที่ได้สิมีรายการสั่งซื้อยาวตั้ง 3 หน้าแน่ะ ฉันล่ะเซอร์ไพรส์จริงๆ ที่รู้ว่าเด็กวัย 6 ขวบก็สามารถทำอย่างนี้ได้” Ria กล่าว

หน้าตาระรื่นเชียว

 

ทว่าในเวลาต่อมาก็มีทวิตอัพเดทเรื่องราวของหลานสาวคนนี้ เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะนำของเล่นทั้งหมดไปบริจาคให้แก่โรงพยาบาล

 

 

“อัปเดทซะหน่อย Kaitlin ตัดสินใจว่าจะนำของเล่นทั้งหมดที่ซื้อมาไปบริจาคให้โรงพยาบาลเด็กที่เธอใช้ชีวิตอยู่เป็นสัปดาห์ๆ ตอนที่ยังเป็นทารก และนั่นเป็นเพราะเธออยากจะแบ่งปันความสนุกนี้แก่ผู้อื่นบ้าง”

สำหรับของเล่นดังกล่าวนั้นจะถูกส่งไปที่โรงพยาบาล Primary Children’s Hospital ในเมือง Salt Lake City และนอกจากนี้ทางคุณแม่ก็กดยกเลิกของเล่นบางอย่างที่ยังค้างจัดส่งอยู่ด้วย

นี่อาจเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของคุณแม่คนนี้ที่น่าจะระมัดระวังลูกของเธอกับการสั่งของมากขึ้น เพราะไม่แน่เหมือนกันว่าครั้งน่าเจ้าตัวน้อยอาจแผลงฤทธิ์จนทำให้หมดตัวเลยก็เป็นได้

 

ที่มา: simplemost, buzzfeed


Tags:

Comments

Leave a Reply