ภรรยาถึงกับช็อก เมื่อ “สามีผู้สมบูรณ์แบบ” สารภาพว่าข่มขืนลูกชายวัย 7 ขวบ มานาน 5 ปี!!

คงไม่มีใครคิดหรอกว่าภาพลักษณ์ของคนคนหนึ่งที่เราเห็นว่าเขาเป็นคนดี รักครอบครัว พอมาวันหนึ่งเราได้รับรู้ความจริงบางอย่าง มันกลับตรงกันข้ามกับสิ่งที่เราเข้าใจไปอย่างสิ้นเชิง

เหตุการณ์ในลักษณะนั้นได้เกิดขึ้นกับคุณแม่ชาวรัสเซีย ผู้ที่คิดมาตลอดว่าสามีของตัวเองคือ “คุณพ่อผู้สมบูรณ์แบบ” ก่อนจะได้รู้ความจริงว่าเขาคนนั้นข่มขืนลูกชายตัวเองมาตลอด 5 ปีเต็ม

 

ภาพของคนเป็นพ่อและลูกชาย

 

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยออกมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศรัสเซีย ได้ไปเจอเข้ากับเว็บไซต์ใต้ดินที่เต็มไปด้วยคลิปอนาจารของกลุ่มเฒ่าหัวงูที่มีรสนิยม “ใคร่เด็ก” (Pedophile)

และมีบางคลิปที่เผยให้เห็นใบหน้าของทั้งผู้ชายและเด็กชายภายในคลิป จึงทำให้ตำรวจสามารถระบุตัวตนของคนคนนั้นได้ ก่อนที่จะบุกเข้าไปในบ้านของเขาตามที่อยู่ในเมืองมอสโก

 

 

เมื่อตำรวจบุกเข้าไปในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวก็สารภาพออกมาในทันทีว่า ตนเองข่มขืนลูกชายวัย 7 ขวบมานานกว่า 5 ปี และนำคลิปการกระทำเหล่านั้นอัปโหลดลงในเว็บไซต์ใต้ดิน

คำสารภาพจากปากของชายคนนี้ ทำให้ภรรยาของเขาและแม่ของเด็กถึงกับต้องตกอยู่ในความหวาดกลัว เธอบอกว่าตัวเองตกใจและสะเทือนใจจนแทบจะเสียสติไปเลย

 

 

ทั้งเธอและคนใกล้ตัวคนอื่นๆ ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายคนนี้จะทำเรื่องอย่างนั้นลงไป เพราะปกติจะเห็นว่าเขาเป็นคนที่รักครอบครัว เป็นคุณพ่อที่ดีเอามากๆ โพสต์รูปตอนที่ไปเที่ยวกันในวันหยุด หรือช่วงเวลาแห่งความสุขที่มีให้กัน

 

 

สุดท้ายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมตัวเขาไปกักขังไว้เป็นเวลา 2 เดือนหลังจากนี้ เพื่อรอการสืบสวนเพิ่มเติมต่อไป

 

ที่มา: mirror , thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply