หนุ่มไปเที่ยวเทศกาลดนตรี ตื่นมาอีกทีทุกคนกลับหมดแล้ว เพื่อนก็ทิ้งไม่ยอมมาปลุก…

ความรู้สึกอ้างว้างและโดดเดี่ยวของคนถูกทิ้ง มักจะเกิดขึ้นได้ในหลายๆ สถานการณ์ แต่คงไม่มีเหตุการณ์ใดจางได้เท่าพ่อหนุ่มที่ไปเที่ยวงานเทศกาลดนตรีคนนี้ได้หรอก

Michal Zaleski ชายหนุ่มจากสกอตแลนด์ได้เดินทางไปร่วมเทศกาลดนตรี Tartan Heart Festival ที่เพิ่งจะจบไปของปีนี้ ซึ่งในระหว่างงานเทศกาล แน่นอนว่าต้องมีการดื่มกินกันเป็นเรื่องปกติ

 

 

“ผมรู้ว่าเทศกาลนี้จัดตั้งแต่วันพฤหัสบดีจนถึงวันอาทิตย์เวลาบ่ายโมง เราก็ตั้งตี้กันจนถึง 6 โมงเช้าของวันอาทิตย์ ผมกับเพื่อนก็เลยตัดสินใจกลับไปที่บ้านก่อน เพราะอยู่ไม่ไกลจากงานเท่าไหร่

จากนั้นก็กลับมาที่เต็นท์ของตัวเองในงานประมาณ 9 โมงเช้า ก็ยังมีคนคุยๆ กันว่าจะดื่มกันไปเรื่อยๆ จนผมไม่ไหวกลับไปหลับต่อในเต็นท์ตอน 10 โมงเช้า

พอผมตื่นมาอีกที ดูนาฬิกาปรากฎว่าเป็นเวลา 2 ทุ่มแล้ว คิดว่าคงไม่เหลือใครจริงๆ ก็เลยตั้งใจอัดวิดีโอเก็บเอาไว้ แล้วก็เป็นอย่างที่เห็น”

 

 

“ตอนที่ผมตื่นมาตอน 2 ทุ่ม ผมรู้แล้วว่าจะไม่มีคนอยู่ เพราะเคยมาหลายครั้ง คนจะเริ่มกลับประมาณเวลาบ่าย 1 หรือบ่าย 2 ผมก็เลยโทรหาเพื่อน (คนลืมปลุก) ที่มีบ้านอยู่ไม่ไกลจากงาน ให้มันกลับมารับผม แล้วก็กินต่ออีกนิดหน่อยก่อนกลับ ฮร่า” Michal ให้สัมภาษณ์กับทาง UNILAD

 

 

ความรู้สึกของ Michal หลังจากที่เห็นภาพสนามอันว่างเปล่า เขาบอกได้เพียงแค่ว่า ‘คงได้เวลากลับไปนอนที่บ้านแล้วสินะ’ แต่ทำไมไม่มีใครปลูกตูเลยว้าาาาาา!?

 

ที่มา: unilad

Comments

Leave a Reply