หนุ่มออกไปร่ำสุรา กลับบ้านช้า เบื่อถูกเมียขี้วีนบ่น เลยไปนอนในแทรมโพลีนแทนซะเลย!!

เขาว่ากันว่าช่วงที่จีบกันใหม่ๆ หรือช่วงก่อนแต่งงานนั้นเป็นเหมือนช่วงโปรโมชั่นที่ทุกอย่างโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ แต่พอแต่งงานไปได้สักพักถึงจะรู้ตัวตนที่แท้จริงของอีกฝ่าย

เหมือนอย่างชายคนนี้ที่แต่งงานมาถึงรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของภรรยาเขานั้นหัวร้อน และขี้บ่นเอามากๆ เวลาเขากลับบ้านช้าก็จะด่าๆๆๆ จนเขาเบื่อและจะไม่ทนกับภรรยาขี้บ่นอีกต่อไป เลยตัดสินใจนอนที่แทรมโพลีนนอกบ้านแทนซะเลย!!

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในเขต Govan ในเมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ David McCallum หนุ่มวัย 24 ปีกลับมาถึงบ้านหลังจากออกไปร่ำสุรามาทั้งคืนและเขาก็พบว่าตัวเองนั้นลืมกุญแจบ้านแถมโทรศัพท์ก็แบตหมด!!

ถ้าเป็นปกติ หากเรากลับมาบ้านยามค่ำคืนแล้วลืมกุญแจบ้าน เราก็จะเคาะประตูเรียกคนที่อยู่ในบ้านให้มาเปิดประตูให้ใช่มั้ย??

แต่สำหรับ David แล้วเขาไม่อยากทำแบบนั้น เพราะเบื่อที่จะถูกภรรยาขี้วีนบ่น จึงได้ตัดสินใจที่จะออกไปนอนที่แทรมโพลีนแทนซะเลย

 

 

และแม้ว่าเขาจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกวีนจากภรรยา แต่พอรุ่งเช้าของวันต่อมา เมื่อ Georgia ภรรยาวัย 26 ปีได้ตื่นขึ้นมาและเปิดผ้าม่านออกมาเห็นสภาพของ David ที่หลับไหลอยู่บนแทรมโพลีนก็ถูกตะโกนปลุกว่า “ตื่นได้แล้วโว้ย ไอ้แก่!!”

แถมยังถ่ายรูปของสามีที่รักไปประจานบนเฟซบุ๊กว่า “หมอนี่ไม่ได้เมา แต่ลืมกุญแจบ้านแถมไม่อยากจะเถียงกับฉัน ก็เลยเลือกที่จะนอนบนแทรมโพลีน ฉันล่ะตกใจจริงๆ เมื่อเปิดผ้าม่านออกมาดูตอนเช้านี้” แถมยังยังทิ้งท้ายว่าถึงอย่างน้อยหมอนี่ก็รู้จักถอดรองเท้าออกก่อนขึ้นนอน…

ทางฝ่าย David ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมออกไปเมามาและกลับมาถึงบ้านประมาณตีสอง เลยตัดสินใจนอนบนแทรมโพลีนแทนที่จะต้องทะเลาะกับเมีย”

 

ที่มา Metro, Deadlinenews

Comments

Leave a Reply