ญี่ปุ่น “นวดเท้ากับสาวสุดน่ารัก” ด้วยเครื่อง VR แท้จริงแล้วคนนวดก็ผู้ชายนี่แหละ!!!

การนวดเท้านับว่ากิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายให้กับร่างกายได้อย่างมาก นอกจากจะสบายเท้าแล้ว ว่ากันว่าที่เท้านั้นมีเส้นประสาทมากมายที่เมื่อนวดแล้วจะส่งผลไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายอีกด้วย

ที่ประเทศญี่ปุ่นเองก็มีการนวดเท้าเช่นเดียวกัน แต่ได้ชื่อว่าเป็นประเทศญี่ปุ่นจะให้มานวดเท้าธรรมดาๆ ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเขามีการนวดพร้อมกับเครื่อง VR ที่ทำให้หนุ่มๆ ได้เห็นหมอนวดกลายเป็น สาวน้อยสุดโมเอะ

 

 

บริษัท Tora no Ana ที่ขายผลิตภัณฑ์จำพวกหนังสือการ์ตูนและสินค้าต่างๆ สำหรับคนชอบการ์ตูน ล่าสุดได้เปิดบริการใหม่สำหรับสายโอตาคุ ซึ่งก็คือการเปิดให้หนุ่มๆ ได้เข้ามานวดเท้ากับสาวน้อยจากมังงะนั่นเอง

ผู้เข้าใช้บริการจะต้องสวมเครื่อง VR ที่ทำให้มองเห็นภาพเสมือนจริงว่าตัวเองอยู่ในห้องๆ หนึ่งที่มีสาวน้อยน่ารักมาคอยรับบริการนวดเท้าอย่างใจจดใจจ่อ

แต่ในความจริงแล้วคนที่จะคอยนวดเท้าให้ผู้ใช้บริการก็คือ นักบำบัดที่ได้รับใบอนุญาตการนวดมาแล้ว ซึ่งอาจจะเป็นหนุ่มๆ หรือคุณลุงก็แล้วแต่ดวง

 

ระหว่างการนวดตัวละครก็จะมีการถามคำถามนิดหน่อย ผู้ใช้บริการก็จะต้องตอบด้วยคันบังคับที่ตนถืออยู่

นั่นทำให้มันออกมาคล้ายกับเกมจีบสาวสุดโรแมนติกอะไรทำนองนั้น

 

ขณะนี้มีตัวละครสาวน้อยที่จะคอยให้บริการนวดเท้าอยู่ 2 ตัวละครเท่านั้น ออกแบบโดยศิลปินนามว่า Rouka

 

ในกิจกรรมนวดเท้าด้วย VR นี้จะมีการออกแบบเสื้อผ้าต่างๆ ให้กับตัวละครเพื่อให้ผู้ใช้บริการเลือกเปลี่ยนได้รวมถึงชุดชั้นในของตัวละครด้วย!!

 

ถึงแม้กิจกรรมนี้จะดูเป็นสวรรค์จำลองแสนโรแมนติกของเหล่าหนุ่มๆ เมื่อเทียบกับความจริงแล้ว พวกเขากำลังถูกนวดโดยชายฉกรรจ์ล้วนๆ

อะอ้าว…

 

ขณะที่พวกเขามองเห็นว่าสาวน้อยน่ารักกำลังนวดเท้าให้เขาอยู่นั้น แท้จริงแล้วความผ่อนคลายนั้นๆ เกิดจากฝีมือการนวดของหนุ่มๆ ผู้ชำนาญการต่างหากล่ะ

มันก็จะออกมาเหมือนภาพด้านล่างนี้นี่เอง

 

ถึงแม้จะไม่แปลกที่เราจะถูกนวดโดยผู้ชาย แต่ขณะที่เราจินตนาการถึงสาวน้อยสุดโมเอะอยู่นั้นเราอาจจะผิดความคาดหมายสักหน่อยหากกลับมาพบความเป็นจริง

ที่มา: Tora no Ana via soranews24

Comments

Leave a Reply