Comiket แทบแตก!! เมื่อช่างภาพนับร้อยคนรุมถ่ายภาพ “นักคอสเพลย์อันดับ 1 ของญี่ปุ่น”

นักคอสเพลย์หรือคอสเพลเยอร์คือคำที่เอาไว้ใช้เรียกแทนบุคคลที่ชอบแต่งตัวและแสดงท่าทางตามตัวละครในการ์ตูน, เกม, หรือภาพยนตร์ที่พวกเขาชื่นชอบ

ซึ่งช่วงก่อนหน้านี้ในวันที่ 9-12 สิงหาคม 2018 เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าที่ประเทศญี่ปุ่นมีเทศกาลอะไรที่ทำให้เหล่านักคอสเพลย์ไปรวมตัวกันอย่างมากมาย ใช่แล้ว!! นั่นคืองาน Comiket งานขายโดจินชิที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ณ กรุงโตเกียวนั่นเอง

ในงานนี้จะมีนักวาดการ์ตูนมากมายมาตั้งบูธขายหนังสือการ์ตูนที่พวกเขาเขียนกันออกมาและมีลานโล่งที่เล่านักคอสเพลย์มักจะไปรวมตัวกันถ่ายรูปด้วย

 

 

หากถามว่างานนี้ยิ่งใหญ่ขนาดไหนแล้ว ต้องบอกว่า Comiket ในปี 2017 มีคนเข้าร่วมงานถึงหนึ่งล้านคนเลยทีเดียว!! ดังนั้นภาพที่เห็นว่าช่างภาพรุมถ่ายนักคอสเพลย์คนเดียวเป็นสิบๆ คนนั้นถือว่าเป็นปกติมากเลยล่ะ

หากเพื่อนๆ แปลกใจกับการที่ตากล้องเป็นสิบๆ รุมถ่ายคนเพียงคนเดียวแล้วล่ะก็ วันนี้เพื่อนๆ ต้องตะลึงกว่าเดิมแน่ๆ เมื่อพบว่ามีตากล้องกี่คนที่รุมถ่ายภาพของ Enako นักคอสเพลย์สาวที่หลายๆ คนยกให้เป็นอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น

 

ดู๊ววว!! ช่างภาพนับไม่ถ้วนกำลังเล็งกล้องไปที่เดียวกัน เพื่อนๆ คิดว่ามีกี่คนกัน??

 

โดยในวันนั้น Enako ประกาศในทวิตเตอร์ว่าเธอจะมางานเวลาประมาณ 14.00 น. และเธอจะคอสเพลย์เป็น Azuna จากซีรีส์ Sword Art Online ดังนั้นช่างภาพแต่ละคนจึงไม่พลาดที่จะเข้าร่วมถ่ายรูปเธอ

ต่อไปเป็นช่วงแถม เราจะมาชมภาพงามๆ ของ Enako กันครับ

 

นี่แหละภาพที่ตากล้องหลายคนถ่ายได้ในวันนั้น

 

สวยงาม!!

.

 

และเธอยังได้เปลี่ยนชุดเป็น Atago อีกด้วย

.

.

.

.

 

ที่มา Soranews, Nextshark@enako_cos


Tags:

Comments

Leave a Reply