นศ. สาวเปิดประมูลเวอร์จิ้น ไม่เคยผ่านใครมาก่อน หวังขั้นต่ำ 30 ล้าน นำไปใช้หนี้-ซื้อบ้าน

ทางเลือกของคนเรามีไม่มากนัก เมื่อโอกาสในการเข้าถึงสิ่งต่างๆ ของคนเรามีไม่เท่ากัน หนทางการดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดบนโลกใบนี้ จึงเกิดขึ้นมาด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน

Danielle Breene นักศึกษาสาววัย 22 ปี จากประเทศบราซิล ได้ตัดสินใจเปิดประมูลความบริสุทธิ์ของตัวเอง ให้กับบุคคลใดก็ตามที่พร้อมจะจ่ายด้วยมูลค่าสูงที่สุด แม้ตัวเธอเองจะเป็นคนที่ขี้อายและไม่เคยผ่านชายใดมาก่อนก็ตาม

 

 

เธอเปิดเผยว่าได้รับแรงผลักดันเข้าสู่การประมูลเวอร์จิ้น จากปริมาณหนี้กู้ยืมเพื่อการศึกษาที่สะสมมากขึ้นเรื่อยๆ จนไม่สามารถหาเงินมาชำระได้ รวมไปถึงการวาดฝันที่อยากจะซื้อบ้านเพื่อมอบให้แม่และน้องสาว

และจากเรื่องราวที่เธอได้อ่านมาว่า เคยมีผู้หญิงอีกหลายๆ คนเลือกที่จะทำแบบนี้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจเปิดประมูลความบริสุทธิ์ของตัวเอง

 

 

“ฉันไม่เคยออกเดตมาก่อน และเป็นคนที่ขี้อายมาก ฉันหวังว่าคนที่ชนะประมูลจะเป็นคนที่จิตใจดีและเป็นสุภาพบุรุษ ฉันต้องเรียนและทำงานพาร์ทไทม์ เงินที่ได้มามันไม่พอกับค่าใช้จ่ายทั้งหมด มีแต่หนี้ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ…

ฉันจะใช้เงินจากการประมูลไปซื้อบ้านเพื่ออยู่กับแม่และน้องสาว จ่ายหนี้ที่ค้างอยู่รวมไปถึงจ่ายเงินกู้เรียนทั้งหมด เพราะถ้าจะให้หาเงินมาจ่ายตามปกติ ก็คงจะต้องใช้เวลานานอีกหลายปี…

ฉันก็มีฝันที่อยากจะทำธุรกิจส่วนตัวเพื่ออนาคตที่มั่นคงของตัวเองด้วย หวังว่าการตัดสินใจในครั้งนี้จะช่วยให้ชีวิตครอบครัวของฉันปราศจากปัญหาทางการเงินได้” Danielle ให้สัมภาษณ์

 

 

ตั้งแต่ที่การเปิดประมูลเริ่มต้นขึ้นบนเว็บไซต์ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เธอได้รับข้อเสนออย่างจริงจังเพียงแค่ 2 ครั้ง โดยมียอดประมูลสูงสุดอยู่ที่ 9,300,000 บาท แต่เธอกลับปฏิเสธไปเพราะตั้งเป้าเอาไว้อย่างต่ำที่ 30,000,000 บาท

ทางด้านครอบครัวของ Danielle นั้นไม่เคยรับรู้ว่าเธอทำการประมูลความบริสุทธิ์ของตัวเอง มีเพียงเพื่อนสนิทของเธอคนเดียวเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้

เนื่องจากจะเป็นบุคคลที่คอยรับฟัง ให้คำปรึกษา และคอยสนับสนุนเธอ ในยามที่เธอขาดความมั่นใจและความปลอดภัยในการนัดพบที่อาจจะเกิดขึ้นได้เสมอ หลังจากมูลค่าพุ่งสูงเป็นไปตามเป้า

 

 

และในเรื่องของความสัมพันธ์ที่อาจจะเกิดขึ้นหลังจากปิดประมูล เธอกล่าวว่าไม่ได้แคร์อะไรมากขนาดนั้น เพราะเธอเลือกที่จะบอกหรือไม่บอกใครก็ได้ จะบอกความจริงหรือสร้างเรื่องโกหกก็ขึ้นอยู่กับแต่ละสถานการณ์

ถ้าชายคนนั้นไม่ได้ชอบเธอ เธอก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ชอบเขาได้เหมือนกัน และไม่ได้แคร์ว่าคนอื่นจะคิดยังไงกับการตัดสินใจของเธอ เพราะสิ่งเดียวที่เธอแคร์คือความรู้สึกของคนในครอบครัวเท่านั้น

 

ที่มา: dailymail, au.be.yahoo, sputniknews


Tags:

Comments

Leave a Reply