นึกว่าโปเกมอน!!…ชาวนาตกใจ หลังพบ ‘หนู’ ที่มี ‘ต้นถั่วเหลือง’ โตอยู่บนหลังของมัน

กลายเป็นที่ฮือฮาของชาวบ้านเป็นอย่างมาก เมื่อมีการพบ ‘หนู’ ที่มี ‘ต้นไม้’ เจริญเติบโตขึ้นบนหลังของมัน จนคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นโปเกมอนที่มีชีวิตจริงๆ!?

เรื่องมีอยู่ว่าชาวสวนชื่อว่านาย Datar Singh ได้ทำการปลูกต้นถั่วเหลืองในฟาร์มของตัวเอง ที่อยู่ในเมือง Ratlam เขต Madhya Pradesh ประเทศอินเดียเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

 

หลังจากเวลาผ่านไปจนถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาก็ต้องตกใจเมื่อพบกับเจ้าหนูตัวหนึ่งในแปลงถั่วเหลืองที่ปลูกเอาไว้ และพบว่าที่หลังของมันมีต้นถั่วเหลือเจริญเติบโตขึ้นมาด้วย!?

กลายเป็นที่ฮือฮาของชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นกันยกใหญ่ หลายคนต่างก็เข้ามามุงดู พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ และคลิปดังกล่าวก็ถูกโพสต์ลงโลกโซเชียลและได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย

 

 

หลายคนก็มองว่ามันคือการทารุณกรรมสัตว์หรือไม่? แต่ภายหลังนาย Datar ก็เปิดเผยว่าตนไม่ได้ทำ เหตุการณ์นี้อาจจะเกิดจากความบังเอิญตอนที่ตนหว่านเมล็ดถั่วเหลืองก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามภายหลังนาย Datar ก็ได้พาเจ้าหนูตัวนั้นกลับมาที่บ้านแล้วก็เอาต้นถั่วเหลืองออกจากตัวของมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ทางด้านผู้เชี่ยวชาญ ศาสตราจารย์ A Siddiqui ผู้อำนวยการของสาขาวิชาชีววิทยาจากมหาลัยใกล้เคียงได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ว่า “มันคือปาฏิหาริย์ชัดๆ!!”

“แม้ว่าต้นไม่จะเติบโตขึ้นบริเวณใกล้กับคอของมัน แต่ก็ไม่ได้ทำลายสมองของมันเลยแม้แต่น้อย จากเหตุดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นเพราะเมล็ดถั่วเหลืองอาจจะบังเอิญหล่นลงไปในแผลของมันก็เป็นได้”

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ที่มา : dailymail, ladbible

Comments

Leave a Reply