ไอ้หนุ่มจัดฉากการตายปลอมๆ พร้อมส่งรูปให้เมียดู หลังทนไม่ไหวถูกขอเงินบ่อยเกิน!!

การใช้ชีวิตคู่ถือว่าเป็นการใช้ชีวิตที่ไม่ได้ตั้งอยู่บนความต้องการของคนเพียงคนเดียว ต้องมีความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจกันระหว่างทั้งสองฝ่ายถึงจะสามารถทำให้ทั้งคู่สามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างยืดยาว

หากไม่ทำแบบนั้นแล้ว ก็จะเกิดปัญหาขึ้นมา หากเกิดขึ้นซ้ำๆ ก็จะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ทนไม่ไหวและเลือกหาทางออกด้วยวิธีทางๆ

เหมือนอย่าง Danny Gonzalez คนนี้ ที่ตั้งแต่เขาแต่งงานมาก็ถูกภรรยาของเขากดขี่อยู่ตลอดเวลา ถูกภรรยาขอตังอยู่ทุกสัปดาห์ ซึ่งเขาก็ส่งให้โดยดี แต่นานวันเข้าฝ่ายภรรยาต้องการเงินมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงจุดจุดหนึ่งมันเกินที่เขาจะรับไหว จึงได้วางแผนการให้เธอหยุดการกระทำครั้งนี้

เขาตัดสินใจจัดฉากการตายแบบปลอมๆ และส่งรูปร่างไร้วิญญาณของเขาไปให้กับภรรยาและจากนั้นก็กลายเป็นเรื่องวุ่นวายตามมา

 

 

Danny Gonzalez ชายจากสาธารณรัฐฮอนดูรัสอายุ 27 ปี ซึ่งทำงานอยู่ในสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ที่เขาแต่งงานเมื่อ 2 ปีก่อน เขาจะถูกภรรยาโทรมาขอเงินอยู่ทุกสัปดาห์และเริ่มมากขึ้นๆ เรื่อยๆ จนทำให้เขารับไม่ได้อีกต่อไปและตัดสินใจจัดฉากการตายของตัวเองส่งไปให้กับภรรยา

รูปภาพการตายปลอมๆ ของเขาที่ส่งไปให้กับภรรยามีข้อความเขียนให้เธอได้รู้ว่าเขานั้นตายจากโรคมะเร็งและหอบหืด ซึ่งดูเหมือนแผนการของเขาจะเป็นไปได้ด้วยดี ภรรยาไม่โทรมาขอเงินเขาอีกต่อไป

แต่ที่เขาไม่ได้คำนวณไว้ในแผนการคือ ภรรยาของเขาดันเอารูปภาพดังกล่าวไปให้กับสื่อท้องถิ่นดู เพื่อเป็นการแจ้งข่าวให้กับญาติๆ รวมถึงแม่ของเขารับรู้ถึงการตายของตัวเขาเอง

 

 

และเมื่อชาวเน็ตได้เห็นรูปภาพของเขา และมองเข้าไปใกล้ๆ ก็พบว่านี่มันคือการจัดฉากนี่หน่า กระดาษขาวที่ใช้คลุมตัวของผู้ชายก็เป็นเพียงแค่ปลอกหมอน

เมื่อเห็นดังนั้น รูปภาพของเขาจึงถูกแชร์ต่อกันจนกลายเป็นกระแสการตายแบบปลอมๆ ของเขา จนเรื่องไปรู้เข้าถึงสื่อท้องถิ่น พวกเขาจึงได้ทำการตรวจสอบเรื่องราวและก็พบว่าชายวัย 27 ปีคนนี้ยังไม่ตาย!! แต่ที่ทำไปเพราะต้องการให้ภรรยาหยุดขอเงินเพียงเท่านั้น

 

 

Danny ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เมียผมอ่ะชอบโทรมาขอเงินผมทุกสัปดาห์เลย แถมยังขอมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าผมจะส่งให้เท่าไหร่ เธอก็ต้องการมากกว่านั้น ส่วนวันอื่นๆ เธอก็จะไม่ยอมติดต่อหาผมเลย แม้แต่จะส่งข้อความมายังไม่เคย ไม่มีมาไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบสักคำ

นอกจากเงินแล้วยังขอให้ผมซื้อโทรศัพท์ไปให้อีก ทั้งๆ ที่ผมเคยส่งให้เธอไปหกเครื่องแล้ว แต่เธอก็บอกว่ามันถูกขโมยไปตลอดเลย”

แม้เหตุผลการแกล้งตายของ Danny นั้นจะถูกมองเป็นเรื่องตลกขบขันของโลกออนไลน์ แต่ก็มีอยู่ไม่น้อยที่เข้าใจถึงเหตุผลของเขา ส่วนทางครอบครัวเมื่อรู้ว่าเขายังไม่ตายก็ประณามการกระทำของเขาว่าช่างเนรคุณเหลือเกิน ที่ทำให้ทางพ่อแม่ต้องเจ็บปวดเพราะคิดว่าตัวเขาตายไปแล้ว

 

ที่มา HCH, Odditycentral

Comments

Leave a Reply