วัยรุ่นสาวกับตุ๊กตาซอมบี้หัวใจมุ้งมิ้ง จะแต่งงานอยู่กินด้วยกัน บอกเรื่องปกติเพราะรักกัน!?

ตามความคิดปกติทั่วไปของคนเรา เวลาที่จะเลือกคบใครสักคนก็ต้องเป็นคนที่เข้ากันได้ มีความเข้าอกเข้าใจอีกฝ่าย จะช่วยดูและกันไปตลอดรอดฝั่ง

แต่ในเมื่อความสัมพันธ์ของคนมันเป็นอะไรที่เข้าใจยากล่ะ? ทำยังไงก็ไม่เจอคนที่ถูกใจเสียที เอาเป็นว่าคบหาดูใจกับสิ่งของแทนละกัน เนี่ย… ที่ใกล้เคียงที่สุดก็คงจะเป็นตุ๊กตาแล้วล่ะ

 

 

Felicity Kadlec คือสาววัยรุ่นจากรัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา ผู้ที่อ้างว่ามีความสัมพันธ์แบบปกติและสนิทสนมเหมือนคนทั่วไปกับตุ๊กตาหน้าผีซอมบี้ Kelly และบอกว่าคบกันมาได้ 3 ปีแล้ว เจอกันครั้งแรกก็ตอนที่ได้รับเป็นของขวัญเมื่ออายุได้เพียง 13 ปี

ความผูกพันระหว่างสองเรานั้นเปรียบได้เหมือนสายใยที่แท้จริงไม่ติงนัง มิหนำซ้ำเธอยังสักเป็นชื่อตุ๊กตา Kelly บนแขนตัวเองอีกต่างหาก

 

 

สำหรับ Felicity นั้นก็เป็นเหมือนวัยรุ่นทั่วไป เธอเคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาก่อน แต่พอมาถึงจุดนี้ผู้คนก็ไม่เข้าใจว่าในความสัมพันธ์ระหว่างตัวเธอกับตุ๊กตาที่เป็นมากกว่าสิ่งของ

เธอกล่าวว่าหลังจากที่ได้รับมาเป็นของขวัญตอนอายุ 13 ปี ก็ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน พัฒนาความสัมพันธ์เป็นเวลา 3 ปี

 

 

“พอหนูมีอายุครบ 16 ปี หนูก็เริ่มมีความรู้สึกให้กับนางนะ แต่มันเป็นอะไรที่หนูพยายามปฏิเสธมาโดยตลอด จนถึงตอนนี้ เรามีความสัมพันธ์ตามปกติและสนิทกันมาก…

ความรักที่หนูมีให้นางจะไม่เปลี่ยนแปลงไป หนูกับ Kelly พร้อมจะแต่งงานกันในเดือนกันยายนนี้ เป็นเดือนเกิดของเราและซื้อแหวนเรียบร้อยแล้วด้วย”

 

 

“หนูได้รับความคิดเห็นเกี่ยวกับ Kelly ในหลายๆ ด้านเลยล่ะ บางคนอาจจะคิดว่าหนูควรจะคบกับคนจริงๆ แต่สำหรับหนู Kelly มีตัวตนจริงๆ ทั้งครอบครัวและเพื่อนต่างวิจารณ์กันไป ถ้าหนูจะต้องออกไปข้างนอก พวกเขาจะไม่ให้ Kelly ไปด้วย…

 

 

ถ้าจะออกไปข้างนอก Kelly จะต้องอยู่แต่ในรถ เพราะถ้าเอาออกมาด้วยก็จะมีแต่คนจ้องไปที่นาง เพราะฉะนั้นแล้วเราจะไม่สามารถออกไปเดตกันข้างนอกได้ (เป็นอุปสรรครักจริงๆ) ถึงยังไงเสีย ผู้คนจะคิดอย่างไรกับการที่เราคบกัน นางทำให้หนูมีความสุขและหนูก็รักนางอย่างที่นางเป็น…” Felicity ให้สัมภาษณ์

 

 

เมื่อพูดถึงงานแต่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เธอกล่าวว่าเพื่อนๆ หลายคนและคนในครอบครัวจะไม่เป็นสักขีพยานและไม่เข้าร่วมพิธีอันชื่นมื่นดังกล่าว…

 

ที่มา: braincharm, dailymail, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply