ไอ้บ้าเอ้ย… หนุ่มไปปีนเขาแต่ลืมบอกแม่ แม่กังวัลไปแจ้งความคนหาย ตามหากันจ้าละหวั่น

ควันหลงวันแม่ในประเทศไทยเรา แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นที่ต่างประเทศ และไม่ว่าจะเป็นคนเชื้อชาติไหนก็ตาม ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่ก็มักจะเป็นห่วงลูกอยู่เสมอ แต่บางครั้งก็อาจจะเกินเบอร์ไปบ้าง ฮร่าาาา

เรื่องของลูกชาย Jordan Craig ได้ออกทริปไปเที่ยวแกรนด์แคนยอนรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลา 2 สัปดาห์ แต่ไม่ได้บอกแม่ว่าจะไปไหนมาไหนหรือทำอะไร คนเป็นแม่จึงไม่นิ่งเฉยไปแจ้งตำรวจออกตามหาซะเลย…

 

Jordan Craig

 

คุณแม่ของเขาเป็นห่วงมากๆ เนื่องจากไม่มีเพื่อนของลูกชายคนไหนตอบกลับหรือให้ข้อมูลกับคุณแม่เลย ชาวเน็ตที่ติดตามทวิตเตอร์ของนาย Jordan ถึงกับร่วมออกค้นหาตัวเขาไปด้วยแหนะ

Jordan ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเป็นช่างภาพสายท่องเที่ยว เคยเมนชั่นไปหาแม่ในวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ว่าจะออกทริปไปยังแกรนด์แคนยอนเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์

แต่ทริปเดินทางมันมีมากกว่านั้น เพราะจะแวะไปรัฐยูทาห์ด้วย แต่ผมก็แค่บอกเมนชั่นไปแค่นั้นว่าจะหายไป 2-3 สัปดาห์นะ ออกไปเที่ยวและไม่ได้แวะไปบอกด้วยตัวเอง

แล้วผมก็ออกไปปีนเขาในพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณ ใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะลงมา พอต่อไวไฟได้ปุ๊บโทรศัพท์ก็แจ้งเตือนแบบไม่หยุดเลย”

 

มีใครรู้จักลูกชายฉันบ้าง!? แม่ไปโพสต์หน้าไทม์ไลน์ลูกชาย แต่ไม่มีใครตอบกลับ ผ่านไป 13 ชั่วโมงถึงจะตอบ…

 

“ผมได้รับข้อความจากแม่ แล้วก็ตอบกลับไปว่าตอนนั้นไม่มีสัญญาณ พอเปิดฟังข้อความเสียงที่ค้างอยู่ปรากฏว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเลคฮาวาซูซิตีของรัฐแอริโซนาโทรมา เพื่อให้ติดต่อกลับเนื่องจากแม่ผมไปแจ้งความเป็นคนหาย

แถมยังไปเจอข้อความบนโซเชียล ที่แม่ผมไปโพสต์ตามหาทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ไปไล่ถามคนที่ติดตามผมในไอจี ถามหาว่าผมอยู่ไหน?”

 

แม่ไปแจ้งความเป็นคนหาย ตำรวจออกตามหากันจ้าละหวั่นเลยทีเดียว

 

“แม่ผมถึงขั้นโทรแจ้งตำรวจ ตรวจสอบประวัติการใช้โทรศัพท์ โทรไปถาม Airbnb ที่ผมพัก ยังไม่พอโทรไปหาเพื่อนร่วมงานที่เป็นพยาบาลห้องไอซียูเพื่อตามหาผมกันวุ่นวาย เพียงเพราะผมลืมที่จะบอกแม่ว่าไปเที่ยวนะ…”

 

กลายเป็นคนหาย เพราะออกไปเที่ยวปีนเขาแต่ลืมบอกแม่ ฮร่าาาา

 

ท้ายที่สุดแล้วคุณแม่ก็โล่งอกไปเสียที หลังจากออกตามหาลูกชายหลายวัน และได้ยินเสียงลูกชายโทรกลับมา แม่เป็นห่วงเกินเบอร์ขนาดนี้ แวะกลับไปหาแม่บ้างเด้อ…

 

ที่มา: uniladnewsini, economy-chat

Comments

Leave a Reply