งานเข้า!! ชายต้องกำระเบิดค้างไว้นาน หลังเพื่อนถอดสลักแล้วโยนมาให้พร้อมวิ่งจากไป

มนุษย์นั้นเป็นสัตว์สังคม ไม่สามารถใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมนุษย์ถึงต้องมีพรรคพวก มีเพื่อนหรือเพื่อนสนิท

และหาเพื่อนๆ มีเพื่อนสนิทก็ย่อมที่จะรู้ว่า คนที่เราเรียกว่าเพื่อนสนิทนี่แหละมักจะเป็นตัวดีที่ชอบแกล้งหรือชวนเราทำอะไรแผลงๆ เฮฮา บ้าบอไปด้วยกัน ซึ่งเราก็มักที่จะไม่ปฏิเสธไอ้การเล่นแผลงๆ นั้นเท่าไหร่

ข่าวล่าสุดนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งของการเล่นแผลงๆ ของเพื่อนสนิท แต่ครั้งนี้ถือว่าแผลงมากๆ เพราะการเล่นครั้งนี้มันอาจฆ่าคนได้เลย เมื่อเพื่อนคนที่ 1 ดึงสลักระเบิดมือแล้วโยนให้เพื่อนคนที่ 2 กำไว้เฉยจนกลายเป็นเรื่องวุ่นวาย ตำรวจและหน่วยกู้ระเบิดต้องมาแก้ไขกันอย่างใหญ่โต

 

 

เรื่องราวสุดป่วนนี้เกิดขึ้นในประเทศยูเครน เมื่อคู่หูเพื่อนสนิททหารเก่าที่กำลังคุยหยอกเย้ากันอย่างสนุก จู่ๆ เพื่อนคนที่ 1 ก็นำระเบิดมือออกมาและพูดว่า “เฮ้ เพื่อน รับนี่ไว้นะ” ก่อนจะโยนระเบิดลูกดังกล่าวให้กับเพื่อนคนที่ 2 รับไว้

เพื่อนคนที่ 2 นั้นคิดไปว่าเพื่อนคนที่ 1 คงจะโยนโทรศัพท์หรือของอื่นๆ มาให้จึงได้รับไว้ แต่แล้วก็ได้เห็นว่ามันคือระเบิดมือ!! แถมยังดึงสลักออกแล้วด้วย ก่อนที่เพื่อนคนที่ 1 จะวิ่งหนีไปและปล่อยให้เพื่อนคนที่ 2 ต้องเผชิญกับสถานการณ์คนเดียว โฮลี่ชีตตตตต

 

 

แต่โชคดี ด้วยความเป็นทหารเก่าเพื่อนคนที่ 2 จึงรู้วิธีที่จะทำให้ระเบิดไม่ระเบิด นั่นคือการกำกระเดื่องเพื่อรั้งไม่ให้เข็มไปแทงชนวนเพื่อจุดระเบิดได้ แต่ถึงจะหยุดมันได้ก็เถอะ แต่เพื่อนๆ รองจินตนาการว่ากำลังถือสิ่งอันตรายพอปล่อยก็ตู้มดูสิ มันคงเป็นสถานการณ์ที่ลำบากแน่นอน

 

 

หลังจากนั้นเพื่อนคนที่ 2 จึงได้ทำการตะโกนเพื่อเรียกให้คนมาช่วยจัดการกับระเบิดในมือของเขาหน่อย ซึ่งก็มีคนโทรตามตำรวจมา เมื่อทางเจ้าหน้าที่มาถึงก็รีบเข้ามาเอาเทปพันมือของเพื่อนคนที่ 2 ไว้กันเขาปล่อยสลักจากอาการเหนื่อย

 

 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดต่อประสานเพื่อตามหน่วยกู้ระเบิดมาและทันทีที่หน่วยกู้ระเบิดมาถึงยังที่หมายก็ได้ปฏิบัติหน้าที่ทันทีและพบว่าระเบิดที่เพื่อนคนที่ 2 ถือมาตั้งนานนั้นเป็น “ระเบิดปลอมที่เหมือนจริง” และจะไม่มีการระเบิดอะไรทั้งนั้น

นี่ก็ถือว่าเป็นเรื่องตลกๆ ที่คนโดนไม่ตลกอย่างแน่นอนและสุดท้ายเพื่อนคนที่ 1 ก็ต้องรับโทษจำคุกถึง 7 ปีเลยทีเดียว

 

ที่มา Ladbible, 9Gag


Tags:

Comments

Leave a Reply