ชายเดินเข้าร้านตัดผมบอกช่างขอทรงที่ “แตกต่าง” ช่างเลยจัดทรงผมรูป “จู๋” ให้เสียเลย

เพื่อที่จะออกแบบ ตกแต่งและตัดผมของมนุษย์ออกมาได้อย่างสวยงาม บนโลกใบนี้จึงจำเป็นต้องมีอาชีพอย่าง “ช่างตัดผม” อาชีพที่จะเนรมิตทรงผมทุกอย่างให้แก่เราไม่ว่าจะเป็นอันเดอร์คัท รองทรงหรืออื่นๆ อีกมากมาย

และช่วงนี้ก็ถือเป็นช่วงที่ช่างทำผมมีข่าวออกมาบ่อยเหลือเกิน ไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ทางเว็บของเราก็ได้ลงข่าวเกี่ยวกับช่างทำผมไปถึงสองข่าว (เด็กแสบโดนเอาคืนแบบฮาๆ เล่นซะนั่งน้ำตาคลอ “ใบหูหนูหาย” คราวหลังอย่าซ่ากับช่างตัดผม!! และ ถึงกับหัวร้อน!! เด็กชายพุ่งจะต่อยช่างตัดผม เพราะไม่ชอบใจทรงผมที่ได้รับมา…)

วันนี้ก็มีอีกหนึ่งข่าว เมื่อลูกค้าเดินเข้าร้านตัดผมไปเพื่อขอให้ช่างตัดผมออกแบบทรงผมที่ทำให้ “รู้สึกแตกต่าง” ช่างตัดผมเลยออกแบบผมของเขาเป็นรูป “จู๋” เสียอย่างนั้น

 

 

เรื่องนี้เริ่มขึ้นยามที่ลูกค้าคนนี้เดินเข้าร้านตัดผมเพื่อจะตกแต่งทรงผมของเขาไหม เขาบอกกับช่างตัดผมว่าขออะไรๆ ที่แปลกใหม่และทำตามที่ช่างต้องการเลย

ช่างตัดผมจึงไม่รอช้า จัดทรงผมรูป “จู๋” ไว้บนหัวของลูกค้าคนนั้นทันที ซึ่งก็ไม่รู้ว่าช่างตัดผมเคยทำทรงนี้มาก่อนหน้านี้หรือไม่ แต่จากในวิดีโอเราจะได้ว่าช่างค่อนข้างที่จะค่อนข้างที่จะคล่องแคล่วอยู่เหมือนกัน

 

 

การตกแต่งผมที่ “แตกต่าง” ตามคำขอได้เสร็จสิ้นแล้ว และเมื่อเจ้าตัวได้เห็นทรงผมใหม่ของเขา ท่ามกลางเสียงหัวเราะของคนที่อยู่ในร้านตัดผม ความเกรี้ยวกราดก็ได้บังเกิด เขาได้ไล่เตะทุกๆ คนที่หัวเราะเยาะเขาและเอามือมาลูบหัวของเขา พร้อมกับทำหน้างง ทรงผมตูเป็นแบบนี้ได้ไงเนี่ย…

 

 

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่านี่จะเป็นการกระทำที่กลั่นแกล้งลูกค้า แต่ดูเหมือนว่าพวกเขานั้นเป็นคนที่รู้จักละสนิทกันพอตัวอยู่แล้วจึงสามารถหยอกเย้ากันแบบนี้ โดยที่ไม่เกิดเป็นเรื่องใหญ่โต จะมีก็เสียว่าแอบเคืองกันนิดๆ

 

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ทีหลังไปร้านตัดผม อย่าสั่งทรงตามใจช่างเด็ดขาด…

 

ที่มา Ladbible, Unilad

Comments

Leave a Reply