คุณป้าอัดคลิปสารภาพบาป…หลังเพิ่งรู้ว่าเรียกชื่อของ ‘เพื่อนบ้าน’ ผิดมาตลอด 14 ปี

หลายๆ คนคงจะเคยมีโมเมนต์ที่แบบว่า เข้าใจผิดและเรียกชื่อของเพื่อนผิดมากันบ้างไม่มากก็น้อย…

 

แต่สำหรับคุณป้าคนนี้แล้ว ขอบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่พีคกว่านั้น เพราะเธอดันไปเรียกชื่อของเพื่อนบ้านแบบผิดๆ มาตลอด 14 ปีเลยทีเดียว!!

Stephanie Aird จากเมือง Hartlepool เขต Durham ประเทศอังกฤษ อาศัยอยู่บ้านใกล้เรือนเคียงกับเพื่อนบ้านอีกคนหนึ่งที่เป็นผู้หญิงมานานเกือบ 2 ทศวรรษได้แล้ว และเธอมักจะเรียกเพื่อนบ้านคนนั้นว่าคุณ Mavis มาโดยตลอด

พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเสมอมา ทุกครั้งที่เจอกันตอนทำสวนก็จะทักทายกันข้ามรั้วบ้าน ถึงเวลาเทศกาลต่างๆ ก็มักจะทำอาหารมาแบ่งกัน

 

 

มีครั้งหนึ่งที่เธอเคยส่งจดหมายอวยพรคริสต์มาสไปให้เพื่อนบ้านคนนั้นและสามี พร้อมกับเขียนชื่อเธอว่า Mavis ในนั้น แต่ ครอบครัวของเพื่อนบ้านก็ดันส่งกลับมาพร้อมกับระบุชื่อว่า Mavis และ George (ชื่อสามีของเพื่อนบ้าน)

หลังจากที่คุณ George ได้เสียชีวิตลงเมื่อเดือนก่อน Aird ก็ได้มีโอกาสคุยกับเพื่อนบ้านคนอื่นถึงคุณ Mavis ในทำนองเป็นห่วงเป็นใยว่าเธอจะต้องผ่านเรื่องร้ายๆ นี้ไปให้ได้

 

และนั่นเองก็ทำให้ Aird เข้าใจเสียทีว่า เธอเรียกชื่อของ Mavis ผิดมาโดยตลอด!!

 

“ฉันคุยกับเพื่อนบ้านคนอื่นที่เดินผ่านหน้าบ้านว่า ‘แล้วคุณ Mavis ล่ะ เธอเป็นอย่างไรบ้าง?’ แล้วเพื่อนบ้านคนนั้นก็หันมาตอบแบบงงๆ ว่า ‘ใครคือ Mavis เหรอ?’”

“ฉันก็ตอบกลับไปว่า ‘อ้าว ก็คนที่อยู่ข้างๆ บ้านฉันไง คุณ Mavis น่ะ’ เธอตอบกลับมาว่า ‘เธอไม่เคยมีเพื่อนบ้านที่ชื่อ Mavis นะ’ ฉันก็ตอบกลับไปอีกว่า ‘เนี่ยคุณ Mavis ที่เป็นภรรยาของคุณ George น่ะ’”

“เธอก็ตอบกลับมาว่า ‘อ๋อออ คุณน่าจะหมายถึงคุณ Sylvia ใช่มั้ย?’ ฉันก็ตอบไปว่า ‘Sylvia นี่ใครกันเหรอ?’ เธอก็พูดว่า ‘ภรรยาของคุณ George ไง’ ฉันก็เลยเล่าไปว่า ‘อ้าว เฮ้ย นี่ฉันเรียกเธอว่า Mavis มาตลอด 14 ปี เลยนะเนี่ย!!’”

 

 

Aird ได้ทำการอัดคลิปวิดีโอสารภาพบาปนี้อัปโหลดลงบนเฟซบุ๊ก และมันก็กลายเป็นกระแสไวรัลโด่งดังไปชั่วข้ามคืน มียอดคนดูสูงถึง 2 ล้านวิวเลยทีเดียว!!

 

ลองไปชมคลิปแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าจริงๆ แล้วเธอชื่อว่า Mavis แต่เพื่อนบ้านคนนั้นเข้าใจผิดคิดว่าเธอชื่อ Sylvia มาตลอด 14 ปีก็เป็นได้นะเออ!!

 

ที่มา : dailymailStephanie’s LOLS

Comments

Leave a Reply