แม่สู้ขาดใจ…หลังมีชายปริศนาพยายามจะ ‘ลักพาตัว’ ลูกของตัวเองกลางวันแสกๆ!!

ความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกนั้น เป็นอะไรที่ลึกซึ้งเกินจะบรรยาย คนเป็นแม่ยอมแลกได้แม้กระทั่งชีวิตเพื่อปกป้องลูกให้พ้นจากภัยอันตราย เช่นเดียวกันกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปนี้…

เมื่อคุณแม่ชาวไต้หวันคนหนึ่งกำลังเดินจูงมือลูกเดินไปบนทางเท้าที่อยู่ในย่าน Neihu เมืองไทเป แต่แล้วจู่ๆ ก็มีชายแปลกหน้าพยายามจะลักพาตัวลูกสาวของเธอแบบอุกอาจ!!

 

 

ชายคนดังกล่าวจับตัวลูกสาวของเธอเอาไว้แน่น และพยายามจะแย่งตัวไป แต่ด้วยความรักที่แม่มีต่อลูก เธอจึงต่อสู้ด้วยพลังทั้งหมดที่มี!! พยายามดึงตัวลูกอย่างสุดชีวิตและตะโกนขอความช่วยเหลือ

 

 

จนสุดท้ายชายแปลกหน้าก็พ่ายแพ้ และยอมเดินหนีไป เพราะมีพลเมืองดีเข้ามาให้การช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็สืบทราบว่าชายผู้ก่อเหตุนั้นมีชื่อว่า Zhou วัย 33 ปี เขาบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเข้าใจผิดคิดว่าแม่และเด็กสาวคนนั้นเป็นคนที่ตนรู้จัก ก็เลยอยากจะทักทายสักหน่อย

 

 

พนักงานที่ร้านอาหารที่อยู่ในบริเวณนั้นเล่าว่าเขาได้ยินเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือจากผู้หญิง และพบว่าพนักงานคนอื่น รวมไปถึงลูกค้าต่างก็เตรียมพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งก็มาถึงสถานที่เกิดเหตุหลังจากนั้นไม่นานนัก จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ทำให้ทราบว่านาย Zhou มักจะมายืนแถวๆ นี้อยู่เป็นประจำ

นอกจากนี้ยังทำให้ทราบอีกว่าเขาเป็นคนที่มีอาการป่วยทางจิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวเขาไปแล้ว และเตรียมนำตัวไปประเมินทางการแพทย์ต่อไป เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดเหตุทำร้ายร่างกายโดยชายคนนี้อีก

 

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

นับเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวจริงๆ จู่ๆ มีใครก็ไม่รู้มาแย่งลูกสาวของเธอออกไปกลางวันแสกๆ ในที่สาธารณะแถมยังพลุกพล่านไปด้วยผู้คน โชคดีที่มีพลเมืองดีมาช่วยเหลือ ไม่อยากจะคิดภาพเลยถ้าอยู่ในที่เปลี่ยวจะเป็นอย่างไร T T

 

ที่มา : dailymail, msn, newshub

Comments

Leave a Reply