สาวยืนอยู่ขอบสะพานไม่กล้ากระโดด โดนมือปริศนาผลัก สุดท้ายได้รับบาดเจ็บหนัก!!

บางครั้งการละเล่นของเหล่าวัยรุ่น อาจจะอันตรายร้ายแรงจนถึงกับชีวิตได้ เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์…

 

และเรื่องราวต่อไปนี้เองก็กำลังกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียลของต่างประเทศ เมื่อเด็กสาวคนหนึ่ง ‘ถูกสาวปริศนาผลักตกจากสะพาน’ เพราะเธอกล้าๆ กลัวๆ ไม่ยอมกระโดดลงไปซักที

จากคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ลงไปในโลกออนไลน์ เผยให้เห็น Jordan Holgerson วัย 16 ปี กำลังยืนอยู่บนสะพาน ที่ข้างล่างมีแม่น้ำ Lewis ในเมือง Yacolt รัฐวอชิงตัน เพื่อเตรียมตัวกระโดดลงไปข้างล่าง โดยมีเพื่อนๆ ให้กำลังใจอยู่ด้านหลัง

 

 

ในคลิปเธอพูดว่า “ไม่นะ ฉันจะไม่กระโดดลงไป” ขณะเดียวกัน เพื่อนๆ ของเธอก็ส่งเสียงเชียร์ให้กระโดดลงไป

เธอก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่า ‘ไม่!!’ และก็ยังคงมีอาการกล้าๆ กลัวๆ ลังเล ไม่ยอมกระโดดเสียที ทันใดนั้นเองก็มีเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งถามเธอว่า “พร้อมใช่มั้ย?” ก่อนที่จะมีผู้หญิงปริศนาคนหนึ่งลงมือผลักเธอตกลงไปข้างล่างที่มีแม่น้ำอยู่

 

 

Jordan ตกลงมาจากสะพานที่มีความสูงมากกว่า 60 ฟุต หรือราวๆ 20 เมตร (ตึก 7 ชั้น) ท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานของเพื่อนๆ

 

 

“ฉันคิดว่าฉันน่าจะหมดสติไปตอนที่อยู่กลางอากาศ แต่มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ตกลงไปในน้ำแล้ว” Jordan เล่า

มีเพื่อนคนหนึ่งว่ายเข้าไปช่วยเหลือเธอ จากนั้นก็พาตัวไปส่งที่โรงพยาบาล  PeaceHealth Southwest Washington Medical Center ในเมืองแวนคูเวอร์ รัฐวอชิงตัน

 

 

จากการกระโดดในครั้งนั้นทำให้ Jordan ซี่โครงหัก 5 ซี่ และอวัยวะภายในได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึงหลอดอาหารช้ำ หลอดลมได้รับความเสียหาย ถุงลมที่หน้าอกและปอดทะลุ

“โชคดีมากๆ ที่เธอไม่กลายเป็นอัมพาต หรือเสียชีวิต” คุณ Genrlle Holgerson แม่ของ Jordan กล่าว

 

 

ตอนนี้ยังคงไม่ทราบว่า Jordan ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีกนานแค่ไหน

 

แต่ล่าสุดเพื่อนคนที่ผลักเธอตกลงไปก็ได้ออกมาขอโทษแล้วกับการกระทำดังกล่าวแล้ว แต่คุณแม่ก็ยังรู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่เธอทำลงไป

“ฉันรู้สึกผิดหวังกับคนคนนั้นมาก เธอโตแล้ว และควรจะคิดอะไรได้มากกวานี้” คุณแม่กล่าว

ทางด้านเพื่อนอีกคนของ Jordan Ashley Mahree ได้นำคลิปเหตุการณ์นี้โพสต์ลงบนเว็บไซต์ยูทูบพร้อมกับแคปชันว่า “มันเหมือนกับอาชญากรรมเลย มันอาจจะเอาชีวิตของเธอไปได้เลยนะเนี่ย”

 

 

ซึ่ง Ashley เองก็มองว่าคนที่ผลักเพื่อนของเธอตกลงไปนั้นควรจะถูกจับจำคุกในข้อหาเจตนาฆ่า

อย่างไรก็ตามนาย Ben Peeler ผู้อำนวยการหน่วยไฟป่าของ Clark County ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าการโดดจากสะพานลงไปแบบนั้นถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย และตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ลองไปชมเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ที่มา : dailymail, kgw

Comments

Leave a Reply