คุณแม่ซื้อรถให้ ‘คุณครู’ ของลูกสาว หลังรู้ว่าเธอต้องนั่งรถหลายต่อไปสอนทุกวัน!!

หากคุณได้รับการช่วยเหลือจากใครสักคน ย่อมต้องการที่จะตอบแทนคนผู้นั้นเป็นเรื่องธรรมดา…

 

เช่นเดียวกันกับ CEO คนนี้ ที่อยากจะแสดงความขอบคุณต่อ ‘คุณครู’ ของลูกสาว หลังจากที่สืบทราบว่าคุณครูคนนี้จะต้องเดินทางขึ้นรถบัสหลายต่อเหลือเกินจนกว่าจะไปถึงที่ทำงานเพื่อสอนหนังสือให้กับลูกของเธอ ก็เลยตัดสินใจซื้อรถใหม่ป้ายแดงมอบเป็นของขวัญให้กับคุณครูซะเลย!!

Courtney Adeleye CEO และผู้ก่อตั้งบริษัท The Mane Choice เป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ได้ตัดสินใจช่วยเหลือคุณครูของลูกสาว หลังได้รู้จากสามีว่าเธอต้องเดินทางไปทำงานอย่างยากลำบาก

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกถ่ายคลิปวิดีโอเก็บเอาไว้ เผยให้เห็นถึงวินาทีสุดประทับใจเมื่อคุณครูได้เห็นรถคันใหม่ของตน

 

 

“เอาจริงเหรอเนี่ย? คุณให้ฉันจริงๆ เหรอ? โอ้พระเจ้า ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย” คุณครูกล่าว หลังได้เห็นรถใหม่

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย คุณเองก็คงไม่เชื่อแน่ๆ ว่าฉันจะรู้สึกอย่างไร” คุณครูกล่าวกับ Adeleye และสามี ที่นำรถยี่ห้อฟอร์ดโฟกัส มูลค่ากว่า 18,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (600,000 บาท) มามอบให้

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปโพสต์ลงโซเชียลพร้อมกับแคปชั่นว่า “เธอสมควรได้รับมัน เธอเป็นคนที่น่ารัก และคุณจะต้องอยากเจอเธออย่างแน่นอน!!”

 

 

Adeleye เล่าว่า “เมื่อสามีของฉันบอกว่า คุณครูที่สอนลูกสาวของเราหลายปีมานี้ ต้องขึ้นรถบัสหลายต่อมากเพื่อเดินทางไปสอนหนังสือในทุกๆ วัน ทั้งในวันที่แดดร้อน และอากาศหนาวจัด ฉันเลยคิดว่าพอกันที เธอควรจะได้รับการช่วยเหลือ และผลจากการทำความดีในครั้งนี้ฉันขอยกให้แก่พระเจ้า”

 

 

หลายๆ คนที่รู้จักกับ Adeleye จะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเธอเป็นคนชอบให้ความช่วยเหลือกับผู้อื่น เพราะเธอเชื่อว่าความสำเร็จที่เธอได้มานั้น เป็นผลมาจากการช่วยเหลือของผู้อื่นด้วย!!

 

 

และเนื่องจากการทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มียอดขายพุ่งสูงถึง 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 831 ล้านบาท ใน 4 ปีให้หลัง เธอก็เลยอยากจะแบ่งปันมันให้กับคนอื่นๆ บ้าง

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

https://www.instagram.com/p/BlTqD4anOwK/?hl=en&taken-by=courtneyadeleye

 

ที่มา : dailymailcourtneyadeleye

Comments

Leave a Reply