ฮอลลีวูดลงมติ “ถอนชื่อ” Donald Trump ออกจากดวงดาวบนทางเดิน Walk of Fame

หลายคนคงเคยเห็นกันมาบ้างกับ The Hollywood Walk of Fame ดวงดวงบนทางเดินในฮอลลีวูดที่แต่ละดวงจะมีชื่อของคนดังนับพันในสาขาต่างๆ

ชื่อคนดังบนดวงดาวของ The Hollywood Walk of Fame จะถูกบันทึกเอาไว้ราวกับเป็นหน้าประวัติศาสตร์ แต่ล่าสุดชื่อหนึ่งที่อุตส่าห์ได้อยู่ในดวงดาว แต่กลับจะต้องถูกถอดออกก็คือ Donald Trump นั่นเอง

 

 

ทางสภาการค้าของฮอลลีวูดได้ลงความเห็นเป็นเอกฉันท์แล้วว่าจะทำการถอดถอนดวงดาวที่เป็นชื่อของท่านประธานาธิบดีคนปัจจุบันอย่าง Donald Trump ออกจากฮอลลีวูดและลอสแอนเจลิส

ดาวดวงนี้ มีการถูกโจมตีหลายครั้งจากหลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ปี 2007 และถูกทำลายถึง 2 ครั้งด้วยกัน ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมโดยนาย Austin Mikel Clay ที่เป็นผู้ทุบดาวด้วยพลั่วเจาะ

 

 

อย่างไรก็ตามในงานประชุมเรื่องการถอดดาวออก ระเบียบวาระการประชุมมีการบันทึกว่า ดวงดาวชื่อของ Donald Trump จะถูกถอดออกเนื่องจากความประพฤติที่เบียดเบียนเพศสตรีและพฤติกรรมอื่นๆ ที่ไม่เป็นไปตามค่านิยมของเมืองเวสต์ฮอลลีวูด รัฐ และประเทศ

 

 

ทาง Leron Gubler  ผู้บริหารของสภาการค้าฮอลลีวูดกล่าวว่าปกติแล้วดวงดาวบน The Hollywood Walk of Fame จะกลายเป็นประวัติศาสตร์ และจะไม่มีการถูกถอนออก กรณี Donald Trump นี้ถือเป็นกรณีแรก

 

ที่มา: ladbible และ cnn

Comments

Leave a Reply