นักท่องเที่ยวคุกเข่า ‘ขอแต่งงาน’ มินนี่เม้าส์ที่ดิสนีย์เวิร์ลด์ ทำเอามิกกี้เม้าส์ลุกเป็นไฟ!!

สำหรับแฟนๆ การ์ตูนดิสนีย์แล้วจะรู้กันดีว่า ‘มิกกี้เม้าส์’ กับ ‘มินนี่เม้าส์’ ทั้งสองคนนี้เค้าเป็นแฟนกัน…

 

แต่ล่าสุดมีนักท่องเที่ยวคนหนึ่งเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกดิสนีย์เวิร์ลด์ ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วดันไปคุกเข่าขอแต่งงานมินนี่เม้าส์ซะได้!?

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา จู่ๆ นักท่องเที่ยวรายหนึ่งเกิดเล่นพิเรนทร์ อยากจะทำครอบครัวมิกกี้เมาส์บ้านแตก อยู่ๆ ก็เดินไปคุกเข่าขอแต่งงานมินนี่เม้าส์ ขณะที่มิกกี้เม้าส์ผู้เป็นแฟนหนุ่มยังยืนอยู่ต่อหน้าต่อตาแท้ๆ

ทุกอย่างมันเริ่มขึ้นจากการที่หญิงสาวคนหนึ่งสวมหูมิกกี้เม้าส์มาขอกอดแล้วก็ถ่ายรูปกับเธอ ก่อนที่ชายหนุ่มที่เป็นเพื่อนของหญิงสาวคนนั้นเดินเข้ามาพร้อมกับสวมหูมิกกี้เม้าส์มาด้วย แล้วก็คุกเข่าลงต่อหน้ามินนี่เม้าส์

 

 

แต่แทนที่จะหวงตัวซะหน่อย เพราะตัวเองก็มีแฟนแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่านางยอมรับจ้า ทีนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่บ้านแตกเลยทีเดียวเชียว

 

 

เพราะมิกกี้เม้าส์ผู้เป็นแฟนก็ยืนอยู่ข้างหลังนั้นเอง!!

 

กลายเป็นเหตุการณ์รักสามเส้าไปได้อย่างไรล่ะนี่ มิกกี้เม้าส์ผู้เป็นแฟนหนุ่มก็รีบเดินเข้ามาพร้อมกับมินนี่เม้าส์ที่วิ่งไปหลบพร้อมกับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น (นังงูพิษ!!)

 

 

ปล่อยให้ชายหนุ่มชู้รักเผชิญหน้ากับมิกกี้เม้าส์เพียงลำพัง จากนั้นนังมินนี่เม้าส์ตัวดีก็หันไปเข้าข้างแฟนหนุ่มของตัวเอง พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น (แหมๆๆๆๆ)

ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการเดินจากไปของหนุ่มชู้รักผู้อกหัก พร้อมกับท่าทางของมิกกี้เม้าส์ที่บอกว่า ‘ตรูจับตาดูเอ็งอยู่นะเฟร้ย!!’

 

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มินนี่เม้าส์แห่งเมืองโอเรกอนมีท่าทีนอกใจแฟนหนุ่มของตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพหลุดจูจุ๊บกับ กูฟฟี่ ที่เป็นเพื่อนสนิทกับมิกกี้เม้าส์มาแล้วเมื่อปี 2016

 

 

แหม่ เอ็งนี่มันผู้หญิงรว้ายรว้ายจริงๆ เลยนะนังมินนี่!!

 

ที่มา : dailymail, ladbible

Comments

Leave a Reply