คุณยายชาวไทยวัย 71 โชว์ลีลาเต้นใน America’s Got Talent คว้าปุ่ม Gold Buzzer ไปครอง!!

หากคนเราตั้งใจจะทำอะไรขึ้นมาจริงๆ เรื่องของ ‘อายุ’ มันก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น…

 

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของคุณยายคนนี้ ที่แม้จะมีอายุมากถึง 71 ปี แต่ก็ยังเฟี้ยวฟ้าว เต้นได้อย่างงดงามไม่แพ้กับสาวๆ วัยรุ่นเลยล่ะ แถมยังได้ไปเต้นอออกรายการ America’s Got Talent สร้างความประทับใจให้กับผู้คนมากมายจนได้รับปุ่ม Gold Buzzer อีกด้วย!!

และที่สำคัญคุณยายท่านนี้เค้าเป็นคนไทยด้วยนะเออ!! ตามรายงานของเว็บไซต์ usatoday ระบุเอาไว้ว่าคุณยายท่านนี้มีชื่อว่า Quin แต่เดิมทีแล้วเธอเติบโตขึ้นมาในครอบครัวชาวนาที่ประเทศไทย

 

 

ครอบครัวของคุณยายนั้นมีฐานะยากจนมาก จนกระทั่งได้พบเจอกับสามีเมื่อราวๆ 47 ปีก่อน ซึ่งก็คือคุณ Rick และย้ายมาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

คุณ Rick สามี

 

“พวกเราตกหลุมรักกัน และฉันก็ย้ายมาที่อเมริกาค่ะ ฉันรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากในทุกๆ วันที่ได้อาศัยอยู่ที่ประเทศแห่งนี้ ฉันอยากจะขอบคุณโชคชะตาที่นำพาให้ฉันได้มาอยู่ที่นี่” คุณยายกล่าว

ทั้งคู่แต่งงานและอาศัยอยู่ด้วยกันจนกระทั่งอายุได้ 60 ปี คุณยายก็หันมาหลงใหลในการเต้นรำ และสมัครเข้าคลาสเรียน จนกระทั่งเวลาผ่านไป 11 ปี คุณยายก็ก้าวเข้ามาสู่เวทีการประกวด America’s Got Talent

 

 

โดยเธอได้จับคู่กับหนุ่มรูปงามที่ชื่อว่า Misha แสดงความสามารถในการเต้นท่ายากๆ มากกว่า 17 ท่า จนได้รับการกดปุ่ม Golden Buzzer จากกรรมการไปในที่สุด

 

 

เราลองไปฟังความเห็นของกรรมการจากการแสดงความสามารถบนเวทีของคุณยายกันสักหน่อยดีกว่า

Simon Cowell : “สิ่งที่ดีที่สุดของพวกคุณก็คือบุคลิก ทุกครั้งที่พวกคุณเดินขึ้นมาบนเวที มันเปรียบเสมือนว่าไฟบนเวทีถูกเปิดขึ้นมาและพร้อมที่จะแสดงโชว์แล้ว”

Heidi Klum : “ฉันชอบดูพวกคุณเต้นมากเลย”

Martina McBride : “ว้าว คุณรู้มั้ย ที่คุณบอกว่าต้องการที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอายุเท่ากับคุณน่ะ แต่จริงๆ แล้วคุณกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทุกเพศทุกวัยเลยล่ะ มันเป็นการแสดงที่ดูโดดเด่นและทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ เลย” (ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือไปกดปุ่ม Gold Buzzer)

 

 

ไปชมคลิปวิดีโอการแสดงของคุณยายกันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ที่มา : usatodayAmerica’s Got Talent

Comments

Leave a Reply