ป๋าดันใจดี!! The Rock เซอร์ไพรส์สตั๊นต์แมนส่วนตัว มอบรถคันใหม่ให้ตอบแทนที่ทำงานหนัก

Dwayne “The Rock” Johnson เป็นบุคคลที่เราเห็นเขามาตั้งแต่ฐานะนักมวยปล้ำผู้สามารถเอนเตอร์เทนคนดูในชื่อ The Rock จนก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงฮอลลีวูดและเฉิดฉายจนสามารถเป็นนักแสดงที่ได้รับค่าตัวสูงสุดในปี 2016

รู้หรือไม่นอกจากเขาจะมีชื่อเสียงโด่งดังแต่ก็ไม่ได้ลืมตัวตนเก่าๆ เขายังคงใช้ชีวิตเหมือนปกติ เป็นคนที่ใจดีและจริงใจเหมือนเดิม

ล่าสุดเขาก็เพิ่งใจดีให้ของขวัญชิ้นใหญ่อย่างรถกระบะคันใหม่เอี่ยมอ่องให้แก่สตั๊นต์แมนส่วนตัวของเขา ตอบแทนที่เลือดทุกหยด ทุกหยาดเหงื่อและน้ำตาที่ทุ่มเทให้กับงานของเขาตลอด 17 ปีมานี้

 

 

สตั๊นต์แมนส่วนตัวของเขาคนนั้นคือ Tanoai Reed ซึ่งเป็นญาติกับ The Rock ด้วย ในเหตุการณ์นั้น The Rock ได้ทำการหลอก Reed ว่าเราจะไปสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำกัน และไม่กี่นาทีถัดมาเขาก็ได้เซอร์ไพรส์ว่ารถที่จอดอยู่ข้างหลังนั่นเป็นของนาย

 

 

The Rock ยังได้โพสต์วิดีโอนี้ลงในเฟซบุ๊กพร้อมกับแคปชั่นว่า “เซอร์ไพรส์! ฉันรักการได้มอบกุญแจให้คนอื่นและฉันก็รักนายไอ้น้องชาย สนุกไปกับรถกระบะคันใหม่ล่ะ!

ตอนเวลาที่ผ่านมาของอาชีพของผม สตั๊นต์แมน (และญาติ) ของผมต้องกระดูกหัก เส้นเอ็นอักเสบหรือขาดหลายครั้งและก็เพิ่งได้รับรางวัลที่โคตรเจ๋งอย่าง Stuntman of the Year มา

ทั้งหมดที่ทำไปก็เพื่อเป้าหมายเพียงอย่างเดียว คือการส่งมอบภาพยนตร์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้โลกใบนี้”

 

 

The Rock ยังได้อธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกว่า “ผมจัดการส่งเจ้ารถกระบะแต่งแบบจัดเต็มคันนี้ให้เขาทันทีเพื่อเซอร์ไพรส์เขา (เขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ) ซึ่งขณะที่เรากำลังจะมอบของขวัญ เขาคิดว่านี่เป็นเพียงแค่การสัมภาษณ์เกี่ยวกับเส้นทางอาชีพของพวกเราเท่านั้น แต่แล้วก็ต้องเจอกับบิ๊กเซอร์ไพรส์เข้าให้

Tanoai ไม่ได้แค่เป็นตัวอย่างให้เห็นถึงครอบครัวและอาชีพของผมเท่านั้น ด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของเขา เขาก็ได้เป็นตัวอย่างของสตั๊นต์แมนในฮอลลีวูด ที่ทำให้รู้ว่าพวกเขาเป็นเหมือนกับกระดูกสันหลังของวงการอย่างแท้จริง

รักนายนะและขอบคุณสำหรับหยดเลือด หยาดเหงื่อ น้ำตาที่ตรากตำมาเป็นปีๆ

สนุกไปกับรถกระบะคันใหม่ได้เลย!!”

 

แหม… ทั้งกล้ามใหญ่ เท่ รวย แถมยังใจดีขนาดนี้ ใครจะไม่รักล่ะ

 

ที่มา Dwayne The Rock Johnson, Ladbible

Comments

Leave a Reply