สามสาวพี่น้อง ลงมือสังหารพ่อมาเฟีย เหตุแค้นถูกกดขี่ทารุณ กระทำชำเรานานนับปี!!

เรื่องราวของสามสาวพี่น้องวัยรุ่นถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม จากการก่อเหตุใช้มีดแทงมาเฟียผู้เป็นพ่อแท้ๆ ของตัวเอง ด้วยแรงจูงใจจากการถูกทรมานทั้งกายและวาจามานานนับปี

Kristina Khachaturyan พี่สาวคนโตวัย 19 ปี พร้อมกับ Angelina วัย 18 ปี และ Maria วัย 17 ปี ถูกนำตัวไปขังอยู่ในคุกภายในกรุงมอสโก หลังสังหารนาย Mikhail Khachaturyan วัย 57 ปี ผู้เป็นพ่อ

 

Kristina (ซ้าย) Angelina (กลาง) Maria (ขวา)

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าสามสาวพี่น้องสารภาพว่าลงมือร่วมกันฆาตกรรมผู้เป็นพ่อ หลังจากที่ถูกทารุณมาอย่างยาวนาน อีกทั้งผู้เป็นพ่อมีอาการเสพติดเฮโรอีนและมักจะลงมือทำร้ายพวกเธอมาโดยตลอด ซึ่งข้อหาดังกล่าวจะทำให้สามพี่น้องถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 10 – 15 ปี

 

Mikhail Khachaturyan ผู้เป็นพ่อ

 

พี่สาวคนโต Kristina กล่าวว่า “พวกเราเกลียดเขามากๆ และอยากจะให้บางสิ่งเกิดขึ้น ไม่ว่าทำให้เขาหายไปหรือไม่รู้จักเขา เราเพียงแค่อยากให้เขาไปพ้นๆ จากชีวิตและไม่หวนกลับมาอีก”

ในวันเกิดเหตุ ผู้เป็นพ่อได้ทำการข่มขู่พวกเธอด้วยมีดภายในแฟลตที่พัก จนกระทั่งหนึ่งในพี่น้องได้หยิบมีดมาแทงเขา และคนที่เหลือก็ตามมาสมทบโดยไม่รีรอใดๆ จนกระทั่งเขาเสียชีวิตในระหว่างหนีเอาตัวรอดใกล้ๆ กับลิฟต์

 

 

ทางด้านเพื่อนของสามพี่น้องและเพื่อนบ้าน กล่าวว่าคุณพ่อของพวกเธอเป็นพวกเผด็จการ ภรรยาและผู้เป็นแม่ของสามสาวพี่น้องได้เลิกรากับเขา เนื่องจากถูกกดขี่ในทำนองเดียวกัน นอกจากนี้ลูกชายเพียงคนเดียวก็ถูกทางคุณพ่อตัดขาดความสัมพันธ์ ซึ่งหนึ่งในสามสาวก็ถูกคุณพ่อล่วงละเมิดทางเพศอีกด้วย

 

Maria ลูกสาวคนเล็ก

 

พยานปากสำคัญให้การว่า “เขามักจะทำร้ายพวกเธออยู่เสมอ ครั้งหนึ่งเขาเคยพาพวกเธอเข้าไปในป่าและขู่จะเอาชีวิต แม่ของพวกเธอไม่ทนที่จะอยู่ต่อ เขาห้ามลูกสาวติดต่อกับแม่ทุกช่องทาง อีกทั้งพ่อก็พัวพันกับอาชญากรรมเป็นมาเฟียระดับหัวหน้า”

 

Angelina ลูกสาวคนกลาง

 

นอกจากนี้ตามรายงานของเว็บไซต์รัสเซีย กล่าวถึงหลักฐานที่ว่าหนึ่งในสามสาวได้เล่าถึงความเลวร้ายที่ผู้เป็นพ่อบังคับให้ลูกสาวมีเพศสัมพันธ์กับตัวเอง รวมทั้งบังคับให้ลูกสาวเย้ายวนไม่ต่างไปจากผู้หญิงขายบริการ และไม่ส่งให้ไปโรงเรียนเพื่อให้ได้รับการศึกษา

“เด็กสาวเคยพยายามจะฆ่าตัวตายมาแล้ว หลังจากที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ เธอทานยาจำนวนเกินขนาดเพื่อที่จะพรากชีวิตตัวเอง แต่แล้วก็รอดมาได้เพราะแพทย์ช่วยชีวิตเอาไว้ ทางด้านพ่อพยายามโน้มน้าวแพทย์ว่าไม่ใช่เป็นการฆ่าตัวตาย แต่เป็นการทานยาที่ผิดพลาด”

 

Kristina ลูกสาวคนโต

 

นอกจากนี้ยังมีหลักฐานเทปบันทึกเสียงที่ผู้เป็นพ่อข่มขู่ลูกสาวด้วยวาจารุนแรง โดยหนึ่งในนั้นเป็นประโยคที่ว่า “พวกเธอมันก็เป็นแค่หญิงขายบริการ และจะตายอย่างหญิงขายบริการ”

ความอำมหิตของชายคนนี้ยังไม่หมด เขาติดตั้งกล้องไว้ภายในที่พักเพื่อสอดส่องพฤติกรรมของลูกสาวในขณะที่ตนไม่อยู่ด้วย

 

Angelina Khachaturyan

 

“ฉันคิดว่าเป็นการป้องกันตัว พวกเธอคงไม่ลงมือถ้าคนเป็นพ่อไม่ทำกับพวกเธอแบบนี้ ขนาดคนเป็นแม่ยังทนผู้ชายแบบนี้ไม่ไหว

เธอไปเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว และพยายามติดต่อกับลูกอย่างลับๆ โดยที่ลูกสาวไม่ได้บอกปัญหาที่พวกเธอเผชิญ เพราะอยากให้แม่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข”

“เด็กสาวทั้งสามเป็นคนที่มีจิตใจดี แต่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะลงเอยในแบบนี้เลย” หนึ่งในเพื่อนของสามสาวพี่น้องกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

Kristina (ซ้าย) Angelina (ขวา)

 

ท้ายที่สุดแล้วคณะกรรมการสอบสวน ได้ทำการตั้งข้อหาฆาตกรรมกับทั้งสามพี่น้อง พร้อมโทษสูงสุดจำคุก 10 – 15 ปี แม้ว่าในระหว่างการสอบสวนทั้งสามยอมรับสารภาพ ด้วยแรงจูงใจทางด้านความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับผู้เป็นพ่อ แต่การฆาตกรรมก็ไม่ใช่ทางออกที่ดีสำหรับพวกเธอเท่าไหร่นัก

 

ที่มา: dailymail, mirror, metro

Comments

Leave a Reply