ช็อกใจหาย… หนุ่มปลดเข็มขัดนิรภัยริมหน้าผา กระโดดทิ้งดิ่งทันที โดยไม่ทราบสาเหตุ!?

ตามสถานที่ท่องเที่ยวบนภูเขาถือว่ามีความเสี่ยงอันตรายอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้นอุปกรณ์เซฟตี้ต่างๆ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญ และจะต้องคอยระมัดระวังทุกฝีก้าวในขณะเดินทางเที่ยวชมอยู่ตลอด

แต่ไม่ทราบว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวนั้นกำลังคิดอะไรอยู่ โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นบริเวณทางเดินริมหน้าผาเขาหัวซาน ในขณะที่มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมทางไต่เขาตามปกติ และไม่พลุกพล่านมากนัก

 

 

ภายในคลิปจะเผยให้เห็นกลุ่มนักท่องเที่ยวค่อยๆ เกาะเชือกเดินบนแผ่นไม้ริมหน้าผาที่มีความกว้างเพียง 30 เซนติเมตร

และชายหนุ่มในเสื้อสีเทาเลือกที่จะหยุดเดิน ทำการปลดเข็มขัดนิรภัย และมองลงไปทางด้านล่างเพียงเสี้ยววินาที ก่อนจะตัดสินใจกระโดดลงไป ท่ามกลางความมึนงงของนักท่องเที่ยวรายอื่นๆ

 

 

เจ้าหน้าที่ประจำเขาหัวซานยืนยันว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม ช่วงเวลา 16.00 น. โดยทางทีมกู้ภัยได้ออกตามหาร่างผู้เสียชีวิตในช่วงความสูง 2,000 เมตรจากจุดที่กระโดดลงมา

จนกระทั่งสามารถกู้ร่างของผู้เสียชีวิตได้ในวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ท่ามกลางความยากลำบากในการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ภูเขาสูง มีความซับซ้อนและถูกบดบังการมองเห็นทั้งจากป่าและหมอกที่ลงหนา

 

 

อย่างไรก็ตาม ข้อสรุปเบื้องต้นคาดว่าเขาจงใจฆ่าตัวตาย แต่ทั้งนี้จะทำการสืบสวนต่อไปเพื่อระบุตัวตนของผู้เสียชีวิตและแรงจูงใจในการกระทำการดังกล่าว…

 

ที่มา: shanghai.istcgtn, ecns

Comments

Leave a Reply