กลุ่มวัยรุ่นเสเพล รุมรังแกหญิงพิการ ก่อนโพสท่าถ่ายรูป จุดกระแสร้อนของชาวเน็ตอังกฤษ

กลายเป็นเรื่องที่ร้อนไปทั่วโลกโซเชียลของประเทศอังกฤษไปแล้ว เมื่อมีภาพของกลุ่มวัยรุ่นสี่คนรุมรังแกหญิงพิการไม่มีทางสู้

นี่เป็นภาพของกลุ่มเด็กวัยรุ่นสี่คนที่กำลังโพสท่าให้กล้องอย่างภาคภูมิใจ หลังจากที่ละเลงแป้งทำอาหารและไข่ดิบอีกจำนวนหนึ่ง ลงใส่ศีรษะของหญิงพิการคนหนึ่งที่บิวรี เซนต์ เอ็ดมุนด์ ในซัฟฟอล์ก ประเทศอังกฤษ

 

 

เรื่องในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 นาฬิกาตามเวลาในท้องถิ่น โดยจากคำบอกเล่าของชาวบ้านในพื้นที่ เด็กกลุ่มดังกล่าวได้ออกก่อความวุ่นวายในเมืองมาเป็นเวลากว่าหนึ่งสัปดาห์แล้ว

ดูเหมือนว่าเด็กๆ เหล่านี้มักจะมารวมตัวกันที่สวนสาธารณะและเที่ยวสร้างความวุ่นวายให้คนที่ผ่านไปมา โดยจากคำบอกเล่าของหญิงชราในพื้นที่ บางครั้งพวกเด็กๆ ก็มีการดื่มของมึนเมาและใช้ยาเสพติดอีกด้วย จนทำให้คนในพื้นที่พยายามหลีกเลี่ยงการไปสวนสาธารณะดังกล่าว

 

ภาพเต็มๆ ที่ถูกเผยแพร่ออกไป

 

ดั้งนั้นเมื่อภาพที่ว่าถูกเผยแพร่ออกไปในโลกอินเตอร์เน็ตจึงทำให้มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเด็กๆ เหล่านี้กันเป็นจำนวนมาก นำทีมโดยอินเตอร์เน็ตไอดอลชายอย่าง โรบิน อาร์มสตรองผู้ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 750,000 คน

โรบินได้ทำการโพสต์รูปดังกล่าวในโซเชียลมีเดียของตน พร้อมกับวิดีโอคลิปที่บอกว่าเขานั้นอยากที่จะ “ช่วยนำทาง” ไปจัดการตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุจริงๆ

 

โรบิน อาร์มสตรอง เน็ตไอดอลชายซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 750,000 คน

 

โพสต์ของโรบินมีผู้เข้าไปชมแล้วกว่าสองล้านครั้ง และมีการแสดงความเห็นอีกกว่า 4,800 เสียง สื่อให้เห็นถึงความโกรธของชาวเน็ตได้เป็นอย่างดี

ดูเหมือนว่าทางตำรวจจะสามารถเข้าควบคุมตัวเด็กๆ ที่ก่อเหตุได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจากการเปิดเผยของทางตำรวจ กลุ่มวัยรุ่นในภาพเป็นเด็กชายอายุ 17 ปีสองคน และเด็กชายอายุ 15 ปีอีกสองคน อย่างไรก็ตามทั้งสี่คนได้รับการประกันตัวไปแล้ว ท่ามกลางความไม่พอใจของชาวอินเตอร์เน็ตนั่นเอง

 

ที่มา dailymailthesunmirror


Tags:

Comments

Leave a Reply