หนุ่มอยากชวน The Rock ไปเที่ยว เลยทวีตหาเขาทุกวัน 100 วันติด และในที่สุด The Rock ก็ตอบ!!

เวลาที่เพื่อนๆ ชื่นชอบหรือคลั่งไคล้ดารา คนดังคนไหนแล้ว ก็มักที่อยากจะให้เขาจดจำเราได้เป็นธรรมดาใช่มั้ยล่ะ ก็พยายามทำหลายๆ วิธีที่จะทำให้เขาจำเราได้ เช่นให้ของขวัญ ไปงานที่ได้เจอกับเขาบ่อยๆ

เหมือนกันกับ Jordan Baker หนุ่มคนนี้ ที่ถือว่าเป็นแฟนพันธ์ุแท้ของ Dwayne Johnson หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ The Rock 

ความฝันสูงสุดของพ่อหนุ่มคนนี้เองก็คือการที่ได้ไปเที่ยวด้วยกันกับ The Rock แต่… ดาราใหญ่ชื่อดังอย่าง The Rock นั้นคิวแน่นเอี๊ยดเหลือเกิน

ซึ่งตัวเขานั้นก็รู้ดี จึงได้ปิ๊งไอเดียหนึ่งขึ้นมา นั่นคือเขาจะโพสต์ชวน The Rock ออกไปเที่ยวในทุกๆ วันจนกว่า The Rock จะตอบรับเขา ซึ่งเขาจะทำสำเร็จมั้ยไปดูกันครับ

 

ผมตัดสินใจละ ว่าผมจะทวีตหา The Rock ทุกวันจนกว่าเขาจะชวนผมไปเที่ยวด้วย เริ่มด้วยวันนี้วันที่ 1

 

วันที่ 2 นี่จะเป็นภาพของเรา The Rock บอกให้ผมรู้หน่อยนะถ้าคุณอยากที่จะออกไปเที่ยว

 

วันที่ 3 ผมรู้สึกเหมือนว่าคุณจะตัวใหญ่กว่านี้สักสองเท่าได้นะ แต่ผมอาจคิดผิด หน้าของคุณเป็นแบบนี้เพราะว่าคุณต้องสนุกมากแน่ๆ มาเที่ยวกันเถอะ

 

วันที่ 4

 

ขยับมาวันที่ 9 เลย ยินดีกลับที่ลูกสาวของคุณคลอดออกมาแล้วนะ อยากให้คุณรู้ว่าผมเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่เก่งเลยล่ะ ราคามิตรภาพด้วย บางทีอาจจะฟรีด้วยซ้ำ บอกให้ผมรู้ทีหากคุณและภรรยาของคุณจะไปเดตกัน ผมจะไปเลี้ยงลูกให้

 

วันที่ 12 เฮ้ The Rock ผมจะแนะนำคุณให้กับเพื่อนด้วยนะเวลาเราไปเที่ยวกัน

 

วันที่ 15 เฮ้ The Rock ผมรู้ว่าวันนี้คุณอยากจะไปเที่ยวกับผม แต่ว่ามันเป็นสัปดาห์สอบ คงต้องเลื่อนไปอาทิตย์หนาแล้วล่ะ

 

ขยับมาวันที่ 49 เลยละกัน วันที่ 49 รู้สึกแบบนี้เลย

 

วันที่ 59 A: ลูกคิดว่าพ่อควรจะไปเที่ยวกับ Jordan มั้ย? B: เขาเป็นชายที่เท่ และอยากแค่เที่ยวและเลี้ยงลูกให้คุณฟรีๆ อย่าทำให้มันเป็นเรื่องยากสิ Dwayne

 

วันที่ 76

 

วันที่ 79

 

100 วันมันเป็นเวลาที่ยาวนานจริงๆ แต่ผมรู้ว่า Dwayne กำลังทดสอบความอดทนของผมอยู่

 

ก็มีชาวเน็ตตามเชียร์เขาว่าอย่ายอมแพ้กันอย่างมากมาย

.

 

และในที่สุดความพยายามของเขาก็เป็นผล เมื่อ The Rock ได้มาเห็นโพสต์จนได้และก็ได้ตอบกลับข้อความของเขาว่า “เพิ่งได้เห็นชายคนนี้ แหม นายยังเรียนอยู่เลยนายยังมีเวลาให้เที่ยวอยู่อีกมากมาย ซึ่งไอ้วันเวลาเหล่านั้นมันจากฉันไปนานแล้ว แต่ที่นายทำมาทั้งหมดนี่… คราวหน้าเวลาฉันดื่มเตกีลา (คืนนี้) ฉันจะยกแก้วและดื่มอวยพรให้แก่เพื่อนดื่มของฉัน Jordan ละกัน”

 

ถึงจะไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันจริงๆ แต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปขั้นหนึ่งสำหรับแฟนพันธ์ุแท้ The Rock อย่าง Jordan แล้ว!! วู้ววววว!!

 

ที่มา Jordan, Distractify


Tags:

Comments

Leave a Reply